Phạm Băng Băng từng bạt tai Triệu Vy

Thứ ba, 11/06/2013, 09:45
Không chỉ có Phạm Băng Băng, nàng Tiểu Yến Tử thường xuyên xuất hiện tin đồn bất hòa với bạn diễn nữ như Huỳnh Dịch, Lâm Chí Linh, Vương Phi, Châu Tấn…

Từ khi xảy ra chuyện rạn nứt tình bạn giữa Triệu Vy với Trần Khôn, báo chí Trung Quốc "quay ngược thời gian" tìm kiếm thông tin và nhận thấy nàng Tiểu Yến Tử luôn có mâu thuẫn với các mỹ nhân đóng chung. Không lẽ Triệu Vy "khó ưa" đến thế?

Mối quan hệ của Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã được chứng thực là "không đội trời chung", song ít ai biết được trong những ngày đóng Hoàn Châu cách cách, cô nàng hầu Kim Tỏa đã nhiều lần đánh Tiểu Yến Tử. Trong một lần trả lời phỏng vấn trên truyền hình, chính nữ diễn viên Trương Hằng (đóng vai công chúa Tái Á) đã tiết lộ cô đã chứng kiến cảnh Triệu Vy khóc vì bị Phạm Băng Băng bạt tai.

Năm 2001, báo chí Hong Kong xôn xao chuyện bất hòa giữa Triệu Vy với cô bạn diễn Thư Kỳ khi tham gia bộ phim Chân dài hành động. 10 năm sau, hai nàng có dịp tái ngộ trong bộ phim Love và trái ngược với những thông tin ngày xưa, Triệu Vy và Thư Kỳ đã dành cho nhau những lời khen có cánh. Trước khi bắt tay thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tay Gửi thời thanh xuân (hay Anh có thích nước Mỹ không?), Triệu Vy từng tuyên bố nếu công việc đạo diễn thành công thì tác phẩm kế tiếp của mình sẽ mời Thư Kỳ đảm nhận vai chính.

Năm 2002, khi tham gia bộ phim Thiên hạ vô song, Triệu Vy lại xảy ra mâu thuẫn với nữ danh ca Vương Phi. Lý do của sự bất hòa này là vì Triệu Vy liên tục vị giới báo chí vây quanh (sau sự kiện cô mặc trang phục có hình quân kỳ Nhật), làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Sau đó, đích thân Triệu Vy đã gọi điện thoại giãi bày và Vương Phi nhận thấy cô bạn nhỏ hơn mình gần 10 này rất có thiện chí, lại tốt tính nên kết thành bạn thân đến bây giờ. Trong chuyện lùm xùm về tình bạn của Triệu Vy và Trần Khôn, Vương Phi là người tỏ thái độ mạnh nhất, xóa Trần Khôn ra khỏi danh sách bạn bè trên mạng xã hội.

Năm 2005, hai nàng Tiểu Yến Tử - Triệu Vy và Huỳnh Dịch đã công khai biểu lộ sự "không hài lòng" nhau trên phim trường Tình nhân kết. Nguyên do được đưa ra là Huỳnh Dịch đang "mồi chài" Uông Vũ - người được xem là bạn trai của Triệu Vy lúc bấy giờ.

Năm 2007, Triệu Vy lại để xuất hiện tin đồn bất hòa với chân dài Lâm Chí Linh khi đóng chung bộ phim Đại chiến Xích Bích. Qua tìm hiểu, người ta biết mâu thuẫn này chỉ vì Lâm Chí Linh "ghen ăn tức ở" khi Triệu Vy nhiều đất diễn hơn mình.

Mặc dù chưa bao giờ đóng chung nhưng giữa Triệu Vy và Chương Tử Di cũng xảy ra chuyện bất hòa. Được biết, khi nàng Tiểu Yến Tử đang mang thai thì ông xã của cô đã mời cả gia đình Chương Tử Di sang Singapore ăn Tết, khiến Triệu Vy ghen. Tuy nhiên, sau đó ít lâu, bộ phim Cẩm y vệ do Triệu Vy và Chung Tử Đơn đóng chính ra rạp nên nhiều người đồn đoán, có thể sự việc này chỉ là chiêu PR của nhà sản xuất.

Năm ngoái, chuyện bất hòa giữa Triệu Vy và Châu Tấn đã làm hao tốn nhiều giấy mực của giới báo chí Hoa ngữ. Được biết, hai nàng hoa đán này mâu thuẫn vì tiền cát xê khi đóng Họa bì 2, lời qua tiếng lại, thậm chí còn đá ghế đập bàn trong phòng hóa trang. Dù sau đó xuất hiện loạt ảnh "tình thương mến thương" của họ nhưng đó chỉ là cách mà nhà sản xuất xoa dịu dư luận, tránh ảnh hưởng đến bộ phim.

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn