Lộ diện người yêu đại gia của Phi Thanh Vân

Thứ tư, 10/07/2013, 09:48
Trong chiếc váy ngắn sexy, gợi cảm, nữ diễn viên xuất hiện thân mật cùng người đàn ông lạ trên xe Bentley màu đen xám tại trung tâm mua sắm lớn quận 1. TP.HCM tối 9/7.

Dù là tâm điểm của dư luận về sự thay đổi của làn da, mái tóc trong suốt thời gian gần đây, nhưng Phi Thanh Vân lại rất kín kẽ khi nhắc đến chuyện tình cảm. Sau hơn một năm đổ vỡ hạnh phúc với chồng Tây, người hâm mộ chưa từng thấy cô đi cùng ai tham dự tại các sự kiện hay trước công chúng.

Tuy nhiên tối qua, Phi Thanh Vân vô tình bị bắt gặp xuất hiện bên cạnh người đàn ông lạ mặt tại quán cà phê của khu vực mua sắm ở trung tâm lớn. Cặp đôi không có nhiều cử chỉ tình tứ nhưng cách chăm sóc, thể hiện thân mật khiến không khỏi đặt lên nghi vấn tình cảm giữa Phi Thanh Vân và người đàn ông trông rất phong độ này.

Cả hai ngồi trò chuyện vui vẻ nhưng khi phát hiện ống kính của nhóm phóng viên, ngay lập tức, anh đã nhanh chóng gọi phục vụ tính tiền và Phi Thanh Vân vội vã theo đại gia rời khỏi quán và mất hút trên chiếc xe bạc tỷ bóng loáng.

Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện với người đàn ông lạ lái chiếc xe Bentley bạc tỷ.
Anh luôn dành cho "búp bê" sự chăm sóc tận tình.
Khi biết có người chụp ảnh, họ nhanh chóng rời khỏi quán.
Vị đại gia lên xe trước.
Người đẹp Phi Thanh Vân nối bước theo sau.
Cả hai lên xe và rời đi nhanh chóng.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn