800 fan ngồi chờ Bi Rain xuất ngũ từ đêm khuya

Thứ tư, 10/07/2013, 12:04
Dù người yêu Kim Tae Hee không đến đón nhưng Bi Rain vẫn được hàng nghìn chị em phụ nữ tới chúc mừng, khi anh xuất ngũ sáng nay 10/7.

Bi Rain vẫn giữ phong độ khỏe khoắn và làn da trắng

Bi Rain chính thức chia tay đời lính, trở về với làng giải trí sáng nay 10/7. Ngôi sao xứ Hàn đã thực hiện những nghi thức cuối cùng trước khi trút chiếc áo lính, trở về với đời thường.

Bi Rain chính thức chia tay đời lính, trở về với làng giải trí sáng nay 10/7. Ngôi sao xứ Hàn đã thực hiện những nghi thức cuối cùng trước khi trút chiếc áo quân nhân, trở về với đời thường. Tại Hàn Quốc, đi lính là một nghĩa vụ quân sự mà các thanh niên trên 18 tuổi đều phải thực hiện.

Bi Rain vẫn giữ phong độ khỏe khoắn và làn da trắng

Bi Rain vẫn giữ phong độ khỏe khoắn quen thuộc. Trông anh còn có phần rắn rỏi hơn so với thời điểm nhập ngũ hai năm trước. Những ngày trong quân ngũ, ngôi sao này dính không ít thị phi dư luận, khi được cho là sử dụng thời gian làm việc đi gặp người yêu, trốn ra ngoài uống rượu...

Khi Bi Rain ra khỏi cổng doanh trại, một người nào đó đã chạy theo và cố ấn vào tay anh chiếc bánh.

Khi Bi Rain ra khỏi cổng doanh trại, một người nào đó đã chạy theo và cố ấn vào tay anh chiếc bánh. Từ chối mãi không được, cuối cùng Bi Rain quyết định cầm lấy nó.

Ngôi sao Hàn chào người đồng đội.

Ngôi sao Hàn chào người đồng đội.

Khoảng 800 người hâm mộ đã đến doanh trại từ chiều tối hôm trước, họ trải bạt và chờ đợi phút giây thần tượng xuất hiện sau cánh cửa doanh trại.

Khoảng 800 người hâm mộ đã đến doanh trại từ chiều tối hôm trước, họ trải bạt và chờ đợi phút giây thần tượng xuất hiện sau cánh cửa doanh trại. Dù Cube Entertainment đã thông báo Bi Rain sẽ không trả lời phỏng vấn bất cứ báo nào tại thời điểm xuất ngũ, rất nhiều các phóng viên đã đến đây ghi hình.

Ngôi sao Hàn chào giới truyền thông.

Ngôi sao Hàn chào giới truyền thông.

Người hâm mộ Bi Rain đứng bên đường và vẫy những tấm băng rôn với nội dung chào mừng anh đã trở lại. Rất nhiều trong số đó là phụ nữ tuổi trung niên.

Người hâm mộ Bi Rain đứng bên đường và vẫy những tấm băng rôn với nội dung chào mừng anh đã trở lại. Rất nhiều trong số đó là phụ nữ tuổi trung niên, những người đã yêu mến anh chàng này từ nhiều năm qua.

 Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn