Mỹ nhân bị lợi dụng sờ soạng khi đóng cảnh nóng

Thứ tư, 10/07/2013, 10:19
Minh tinh Sharon Stone đã bị bạn diễn nam "thừa gió bẻ măng", sờ mó khắp người, trong khi đó, người đẹp Diane Lane đã phải nhắm tịt mắt lại vì quá xấu hổ trong lần đầu ân ái trước ống kính.

Cảnh nóng đầu tiên của tài tử Hugh Grant diễn ra trong phim Maurice với… bạn diễn nam James Wilby. Anh nhớ lại: "Tôi đã rất vất vả, cảm giác giống như bị hành xác khi phải âu yếm một người đồng giới. May mắn, sang bộ phim sau, bạn diễn là nữ nên mọi thứ thoải mái hơn. Đoàn phim đưa 3 chiếc quần lót bảo tôi chọn, để "an toàn", tôi quyết mặc cả 3".

Nữ diễn viên Diane Lane nhớ như in cảnh nóng đầu tiên cô diễn là với Richard Gere trong bộ phim The Cotton Club. Theo kịch bản, cô khỏa thân ngồi lên người bạn diễn, máy quay từ xa nên khán giả sẽ không nhìn thấy gì trên màn ảnh. Thế nhưng, "Richard Gere nhìn thấy tất cả, khiến tôi rất xấu hổ, mắt nhắm tịt lại, không dám nhìn thẳng vào anh ấy".

Catherine Zeta-Jones cho biết, cảnh nóng đầu tiên của cô diễn ra trên sa mạc, dưới một bầu trời đầy sao cùng nam diễn viên người Pháp trong bộ phim 1001 Nights. Cô kể: "Tôi đã cố kiềm chế để không phì cười vì đầu tôi nảy ra suy nghĩ tại sao mình lại làm trò ngớ ngẩn này".

Sharon Stone nhớ mãi lần đầu quay cảnh nóng khi tham gia một bộ phim truyền hình, anh chàng diễn viên đóng chung đã lợi dụng, sờ soạng khắp người cô dù kịch bản không yêu cầu. Sau này, ngôi sao Bản năng gốc rút ra kinh nghiệm, dù cảnh nóng cũng phải tập trước, giống như tập múa vậy, để bạn diễn không "thừa gió bẻ măng".

Lần đầu tiên đóng cảnh nóng, Debra Winger diễn cùng tài tử Richard Gere trong bộ phim An Officer and a Gentleman. Cô chia sẻ: "Đó là cảnh quay đáng ghét nhất vì tôi không thích những hình ảnh ấy. Có một điều tôi không hiểu, tại sao các đạo diễn cứ bắt nữ diễn viên phải khỏa thân khi thực hiện những cảnh nhạy cảm này?".

James Spader không bao giờ quên được lần đầu tiên quay cảnh nóng với nữ diễn viên Susan Sarandon trong phim White Palace. Ngôi sao sinh năm 1960 tâm sự: "Chúng tôi đã có một cảnh quay thú vị, đầy cảm xúc. Nhiều khán giả xem phim đã thốt lên, họ đang yêu thương nhau thật, điều đó chứng tỏ chúng tôi đã thành công. Cảnh nóng mà người xem vẫn thấy giả thì mất hết ý nghĩa".

Nữ minh tinh Kelly Lynch tiết lộ, cô có cảnh nóng đầu tiên với Tom Cruise trong phim Cocktail phải quay mất mấy ngày mới xong chỉ vì Tom Cruise cũng lần đầu đóng cảnh nóng nên xấu hổ, ngượng ngùng, hôn mà không dám mở miệng.

Lão tài tử Jack Nicholson luôn nhớ về cảnh nóng đầu tiên của mình với nữ diễn viên Jessica Lange trong phim Ossessione. Ông từng tự hào khoe rằng đó là cảnh quay thú vị nhất trong sự nghiệp vì bối cảnh nhà bếp, chiếc bàn ăn đã thật sự khiến ông nhập vai hoàn toàn.

Theo Infonet 

Các tin cũ hơn