Cảnh nóng đồng tính trong clip teen Việt gây tranh cãi

Thứ hai, 25/02/2013, 15:15
Clip ca nhạc này sau khi đưa lên các mạng xã hội đã nhận được những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Vài ngày qua, cư dân mạng lại được phen “sôi sục” bởi một clip ca nhạc “tự biên tự diễn” của một nhóm bạn trẻ với chủ đề đồng tính. Lấy nhạc nền là một ca khúc hit từ khá lâu “Luật cho người thay thế”, clip ngay khi xuất hiện trên mạng đã tạo ra một cơn sốt trên cộng đồng mạng khi chưa đầy 4 ngày đã nhận được gần 200.000 lượt truy cập. Kèm theo đó là những ý kiến, bình luận trái chiều nhau về nội dung, hình ảnh và đặc biệt là cảnh nóng ở đoạn cuối clip.

Nội dung chính xoay quanh câu chuyện tình giữa 2 chàng trai trẻ đồng tính, có tình cảm nhưng không thể đến được với nhau. “Chàng” chỉ xem “nàng” như một “người thay thế”, một mối quan hệ bí mật và cần phải giấu giếm, che đậy, đúng như tựa đề của bài hát. Những cảnh quay tình cảm, lãng mạn tại bãi biển của 2 nhân vật khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

dong tinh

Những cảnh quay lãng mạn ngọt ngào của 2 nhân vật chính.

Tuy nhiên, chi tiết gây sốc cho người xem lại là những phút cuối của clip, khi 2 nhân vật có cảnh “giường chiếu” cực nóng bỏng. Nụ hôn đồng giới cùng những cảnh quay chân thực 2 chàng trai trong tư thế “không mảnh vải che thân” làm nhiều người choáng váng và kinh ngạc.

Đối với các nhà làm phim chuyên nghiệp, việc đưa cảnh nóng vào phim của mình một cách nghệ thuật mà vẫn không gây phản cảm cho khán giả là một điều khá khó, đòi hỏi tư duy cũng như cách thực hiện khéo léo, sáng tạo. Tuy nhiên, đây là một clip ca nhạc “made by teen” nên việc xuất hiện những hình ảnh táo bạo, nhạy cảm này nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

dong tinh

dong tinh

Những cảnh giường chiếu táo bạo gây rất nhiều tranh cãi.

Phần lớn những bình luận từ phía cư dân mạng đều có liên quan đến những cảnh quay nhạy cảm này. Có người tỏ ra cảm động trước chuyện tình éo le và khâm phục khi ekip trẻ tuổi này đã dũng cảm phác họa chân thực mà sâu sắc. Nhưng cũng có không ít người xem đưa ra những bình luận chỉ trích, “ném đá”, cho rằng clip khá phản cảm.

Nhân vật chính trong clip và cũng là người thể hiện ca khúc là Thiên Hy- một cậu bạn đồng tính khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng, đặc biệt là cộng đồng giới tính thứ 3 tại Sài Gòn. Thiên Hy từng có một vài bộ phim, clip ca nhạc khác cũng nói về chủ đề này xuất hiện trên mạng thời gian trước đó. Thiên Hy và nhân vật nam còn lại của clip ngoài đời là những người bạn khá thân thiết.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn