Clip chuyện tình đơn phương "gây sốt" Facebook

Thứ hai, 25/02/2013, 13:49
Một video ca nhạc cảm động về tình yêu của Thái Lan đang "gây sốt" trên mạng xã hội Facebook.   

Chỉ sau một thời gian ngắn, video có tên “Anh cũng sống, cũng biết nghĩ, biết đau” này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các  thành viên mạng với hàng chục nghìn like, hàng nghìn lượt bình luận và rất nhiều chia sẻ bày tỏ sự xúc động.

Đoạn video dài hơn 6 phút này kể về câu chuyện tình cảm giữa một đôi bạn trẻ đã quen nhau từ lâu. Chàng trai đã có tình cảm với cô gái nhưng không dám nói ra. Vì một câu nói của cô bạn gái muốn có xe đẹp mà chàng trai đã âm thầm làm tượng đồng trên đường phố hàng ngày để kiếm tiền mua xe tặng cô.

Nhưng đến một ngày, chàng trai vô cùng đau đớn khi bắt gặp cô bạn gái đang hẹn hò với một anh chàng khác. Cô gái thậm chí còn dành cho người mới những cử chỉ thân mật và chụp ảnh ngay trước “bức tượng sống” mà không biết đó là người bạn của mình.

tinh don phuong

Cô gái vô tư chụp ảnh cùng bạn trai mới ngay chỗ người bạn của mình đang làm.

Dù vô cùng thất vọng nhưng chàng trai vẫn tiếp tục công việc của mình mỗi ngày để quyết tâm chiếm được trái tim cô gái. Rồi bất ngờ một ngày trời đổ mưa, làm trôi đi lớp mặt nạ trên mặt tượng đồng cùng với những dòng nước mắt khi anh chàng nhìn thấy bạn gái đang vui vẻ bên người khác. Cô gái nhận ra người bạn của mình, chạy tới và giục anh xuống, nhưng rồi trong mưa cô đã bỏ mặc anh để đi cùng người con trai kia.

Video chuyện tình cảm động đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng và khiến không ít người xem phải rơi nước mắt. “Hay quá”, “Thật cảm động”, “Rất ý nghĩa”… là những bình luận ưu ái của rất nhiều người xem dành cho video ca nhạc này.

Còn thành viên Dung Buong Tay Anh thì chia sẻ: “Thật tội nghiệp cho chàng trai này, nhưng cũng thật đáng thương cho cô gái khi đã quá coi trọng vật chất”.

Như tìm được sự đồng cảm, thành viên Tien Tran bộc bạch: “Câu chuyện trong video giống như câu chuyện của mình vậy. Đàn ông luôn cố gắng có một tương lại để cho người yêu mình hạnh phúc, nhưng nhiều khi đó cũng chính là lý do họ mất người phụ nữ họ yêu. Còn phụ nữ cũng không thể trách họ được, ai cũng chỉ muốn được người bạn trai quan tâm, có chỗ dựa vững chắc mà thôi”.

Bên cạnh đó cũng có không ít bạn trẻ tự hỏi: “Video này không chỉ gây xúc động mà cũng khiến nhiều người suy nghĩ. Phải chăng vật chất mới làm nên tình yêu?  Một mối tình dư thừa vật chất nhưng không xuất phát từ tình yêu chân thật của cả hai phía thì liệu sẽ có hạnh phúc thực sự”.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn