Vợ phát hiện chồng yêu mang tiền cho trai

Thứ hai, 25/02/2013, 10:53
Sau cuộc trao đổi bằng đủ những lời lẽ từ mềm dẻo, ngọt ngào, đến cáu kỉnh, nhưng Huyền - vợ anh vẫn nhất định không chịu bỏ ra số tiền 300 triệu để anh cho cậu bạn thân vay làm vốn kinh doanh. Anh buồn bã ôm gối ra phòng sách để ngủ..

Người bạn thân giấu mặt

Tình trạng đó diễn ra suốt cả mấy tuần liền khiến Huyền càng nghĩ càng giận chồng. 2 vợ chồng Huyền có một hệ thống cửa hàng kinh doanh lớn, số tiền 300 triệu không phải là không thể xoay xở. Nhưng nếu là lúc dư dả thì đã khác. Đằng này, Huyền vừa phải dốc cạn tiền để lấy loạt hàng mới nên tiền còn lại trong nhà bây giờ chỉ đủ để tiêu vặt. Chồng của Huyền không phải không biết điều này. Vậy mà anh vẫn giận Huyền vì không tâm lý với bạn của chồng.

dong tinh

Nhiều ông chồng mang tiền cho trai, vợ phát hoảng. Ảnh minh họa

Mà khổ, vợ chồng Huyền lấy nhau đã gần chục năm nay, cộng với khoảng thời gian 5 năm yêu nhau, có ông bạn nào của chồng mà Huyền không biết. Nhưng có bao giờ Huyền nghe nói về ông bạn thân tên T. này đâu.

Chẳng hiểu sao, lần này, người bạn đó lại khiến chồng Huyện giận Huyền lâu đến vậy. Buổi tối, cả nhà quây quần bên bữa cơm gia đình, nhưng anh chỉ nói chuyện qua quýt với cô con gái 7 tuổi, rồi lại về phòng sách đóng chặt cửa. Hoặc lấy xe đi đâu đó đến tận khuya mới trở về nhà chứ tuyệt nhiên không đả động đến Huyền.

Sự giận dỗi và thờ ơ của chồng với Huyền cứ kéo dài khiến Huyền rất khó chịu. Cuối cùng, Huyền tìm đến một công ty thám tử để tìm hiểu xem có phải vì anh có bồ nên đã kiếm cớ để lạnh lùng với mình?

Tuy nhiên, sau mấy ngày quan sát và dò hỏi thì lý lịch về chồng Huyền được các thám tử báo lại là hoàn toàn trong sạch. Anh không hề có mối quan hệ nào khả nghi với nhân viên. Đã vậy, anh còn tỏ ra khá hờ hững đối với phụ nữ.

Cho nên, sau một tuần theo dõi, các thám tử đã gửi lời chúc mừng Huyền và xin kết thúc hợp đồng.

Thế nhưng, linh cảm của người phụ nữ lại mách bảo cho chị biết, có điều gì đó bí mật mà chồng đang giấu mình, thế nên, mặc dù chấm dứt hợp đồng với công ty thám tử, Huyền vẫn nuôi quyết tâm tìm ra sự thực đó.

Người tình lộ diện

Cho đến một hôm, trong lúc chồng của Huyền đang trong phòng tắm thì điện thoại của anh báo tin nhắn.

Nếu là bình thường, chắc chắn Huyền sẽ không tò mò, vì lấy nhau bao nhiêu năm, Huyền và chồng vẫn giữ được nguyên tắc không bao giờ kiểm tra điện thoại của nhau. Nhưng lần này thì khác... Huyền nhấn phím xem tin nhắn và chết điếng người vì dòng chữ “Chồng ơi, vợ của vợ biết chuyện chúng mình rồi chồng ạ!” hiện lên trước mắt cô. Cô ngồi thụp xuống nền nhà. Đôi tay run rẩy đến mức chiếc điện thoại rơi khỏi tay từ lúc nào không hay.

Rồi 1 phút, 2 phút trôi qua, Huyền mới lấy lại được bình tĩnh. Cô vội vàng rút điện thoại của mình ra, ghi lại số điện thoại rồi xóa tin nhắn từ máy của chồng...

Ngày hôm sau, Huyền lập tức lái xe từ Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) xuống Hà Nội để tìm đến công ty thám tử Kết.

Không có gì khó khăn, chỉ sau 1 ngày, các thám tử đã tìm ra được tên và nơi ở của chủ nhân số điện thoại mà Huyền cung cấp.

Đó là một thanh niên tên T (chính là người đã vay tiền của chồng Huyền). Người đàn ông này chừng hơn 30 tuổi, đã có vợ và một con trai, nhưng vợ và con T sống ở vùng nông thôn.

Ở thành phố Vĩnh Yên, T. kinh doanh một cửa hàng quần áo nhỏ nhưng công việc không quá bận rộn.

Thỉnh thoảng T. có ghé qua chỗ chồng Huyền, rồi 2 người chở nhau đi ăn, uống café. Trước mặt nhiều người, mọi cử chỉ của chồng Huyền và người đàn ông này không có gì bất thường. Chỉ có điều lạ là, những nhà hàng ăn uống mà họ đến, bao giờ cũng nằm trong một hệ thống kinh doanh cả nhà nghỉ.

“Nếu 2 người là một cặp giống như tin nhắn mà Huyền đã đọc được thì rất có thể, họ sẽ thuê phòng nghỉ ngay tại đây, để qua mắt mọi người, và qua mặt cả nhóm thám tử trước đó Huyền đã thuê” - thám tử Kết nghĩ.

Sau khi giả làm khách vào nhà hàng và lựa chọn vị trí bàn hợp lý để theo dõi thì quả thực, kết quả đúng như những gì thám tử Kết suy đoán. Chồng Huyền và T. mỗi khi đến nhà hàng, họ chỉ thường ăn uống rất nhanh, rồi một trong 2 sẽ đứng dậy trước, lấy chìa khóa phòng lên tầng trên. Khoảng 5 - 7 phút sau thì người kia cũng sẽ đứng dậy, bấm thang máy và mất hút...

Tất nhiên, toàn bộ những hành động đó đều được ghi lại trong nhật ký thám tử và thông báo lại cho Huyền.

Cho đến ngày cuối cùng, chuẩn bị kết thúc hợp đồng với khách hàng, thì nhóm thám tử của anh Kết phát hiện ra chồng Huyền lái xe ô tô xuống Hà Nội nên lập tức bám theo.

Trên đường đi, anh ghé vào phố cổ đón một người đàn ông khác. Sau đó rẽ vào quán café và công khai ôm hôn nhau ngay trước mặt vị thám tử. Một lúc sau thì cả 2 chở nhau tới một phòng khám nam khoa...

Lúc chồng Huyền rời khỏi phòng khám, các thám tử mới trở vào khéo léo lấy được kết quả khám bệnh của chồng Huyền và biết, sự quan hệ bừa bãi đã khiến anh phải đến gặp bác sĩ nam khoa để điều trị...

Theo Dantri

Các tin cũ hơn