"Valentine 13" - Clip Tình yêu thú vị trước ngày Valentine

Thứ tư, 13/02/2013, 16:03
Ra đời đúng dịp Valentine năm nay, phim ngắn mang cái tên đặc biệt "Valentine 13" đã được cư dân mạng vô cùng yêu thích bởi nội dung ý nghĩa của nó.

Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, mùng 5 Tết trùng với một ngày rất đặc biệt - ngày Valentine 14/2. Những ngày qua, trong không khí hào hứng, vui tươi của Tết, rất nhiều bạn trẻ cũng đã rất mong chờ đến ngày lễ tình yêu.

le tinh nhan


Ngày hôm qua, một clip mang tên Valentine 13 đã được up lên Youtube. Bộ phim ngắn dài hơn 8 phút này kể lại câu chuyện của một FA chính hiệu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mới chỉ được up lên chưa đầy nửa ngày nhưng clip đã nhận được gần 20 ngàn lượt view, hơn 5 ngàn lượt like youtube và hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ qua facebook.

Nhân vật chính là một chàng trai 20 tuổi, mà theo cậu giới thiệu, cậu cao 1m72 và nặng 53kg, là một người thông minh và lãng mạn, "có một cô bạn gái tuyệt vời" là điều mơ ước từ năm cấp hai. Cậu là nhân viên tại một tiệm bánh ngọt, một công việc khá phù hợp và thú vị. Cũng vì FA nên cậu luôn nhận làm việc cả các dịp lễ, Tết.

le tinh nhan



le tinh nhan

le tinh nhan

le tinh nhan

Thế nhưng, bỗng một ngày, anh chàng "độc thân vui vẻ" này đã trúng tiếng sét ái tình với một vị khách hàng dễ thương của mình. Cả hai đã có những khoảng thời gian bên nhau rất vui vẻ, từ việc chơi game cùng nhau, đi hát karaoke suốt 5 tiếng đồng hồ hay cùng nhau chơi trò bấm chuông trộm và bỏ chạy,... Và rồi, anh chàng quyết định tỏ tình với Ly - nhân vật nữ chính - vào dịp Valentine.

le tinh nhan

le tinh nhan

le tinh nhan

le tinh nhan


Thật không may, màn tỏ tình của cậu đã không thành công. Cậu quay về với cuộc sống thường ngày với học tập, DotA, chăm sóc chú cún con bé nhỏ và đọc sách. Tuy nhiên, chính cậu cũng đã nhận thấy sự thay đổi trong chính con người mình. Cậu hòa đồng với mọi người hơn. "Ít nhất tôi biết mình sẽ ổn. Sẽ rất rất ổn!"

Cuối cùng, sau tất cả những điều đã xảy ra, phim ngắn đã mang đến cho người xem những bài học và chân lý tuyệt vời. Đó là "Hãy cứ sống một cách thật tuyệt vời, rồi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn"

le tinh nhan

le tinh nhan


Clip thu hút người xem bởi giọng kể khá lôi cuốn của nhân vật chính, dàn diễn viên xinh lung linh, âm nhạc phù hợp. Tuy nhiên, điều đọng lại hơn cả là việc nhân vật nam chính - người kể câu chuyện của bản thân - không lộ mặt. Điều này càng khiến cho người đọc tò mò và cảm thấy bị thu hút hơn.



Đoạn kết của clip là hình ảnh một cô gái giấu mặt, dừng chiếc xe đạp ngay sau lưng chàng trai "độc thân vui vẻ" của chúng ta. Và mọi người đang đoán già đoán non cho một cuộc tình đẹp sắp tới, vào ngày 13/2. Phải rồi, "Valentine của riêng bạn đâu cứ nhất thiết phải là ngày 14".

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn