Bác sĩ tiêm heroine giết thai phụ rồi cưỡng hiếp

Thứ hai, 25/02/2013, 15:14
Một bác sĩ người Mỹ vừa phải ra hầu tòa vì bị buộc tội tiêm heroine khiến thai phụ tử vong rồi thực hiện hành vi vô nhân tính với thi thể cô.

Ali Salim, 44 tuổi, người Pakistan, bị buộc tội cưỡng hiếp và sát hại Deanna Ballman, một thai phụ 23 tuổi mà hắn quen qua mạng, vào mùa hè năm ngoái. Thi thể nạn nhân được tìm thấy ở ghế sau xe hơi của cô tại vùng rừng rậm ngoại ô New Albany, Mỹ hồi tháng 8 năm ngoái.

 Tên Ali Salim tại phiên tòa

Một vài người bạn của nạn nhân cho biết tại thời điểm vụ việc diễn ra, Ballman đang ở tháng thứ 9 của thai kỳ. Cô đến gặp Salim vì biết tên này muốn tìm một người dọn nhà. Tuy nhiên một số báo cáo khác thì cho rằng Ballman được Salim, một gã có sở thích chụp ảnh các cô gái trẻ, mời đến để làm người mẫu.

Tại phiên tòa xét xử hôm 21/2 ở quận Delaware, Salim không thừa nhận hai tội danh giết người đối với Ballman và đứa con trong bụng cô. Hắn cũng một mực phủ nhận tội hãm hiếp, tấn công, bắt cóc, giả mạo bằng chứng và lạm dụng thi thể người bệnh.

Các kết quả khám nghiệm tử thi và kiểm tra nhiễm độc cũng phát hiện thấy Ballman, người qua đời vì bị tiêm heroine quá liều, có chất morphine và codeine trong máu tại thời điểm tử vong.

Theo Nydailynews, Ali Salim tốt nghiệp trường cao đẳng y tế King Edward ở Pakistan vào năm 1993 và làm việc cho một cơ sở chăm sóc sức khỏe tại quận Knox, bang Ohio. Ngay sau khi vụ việc bị phanh phui, Salim bị phía bệnh viện đình chỉ công tác.

Phiên tòa xét xử tên bác sĩ vô nhân tính này sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 5 tới.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích