Lâm Chi Khanh lộ ảnh nhạy cảm trên giường

Thứ tư, 10/07/2013, 07:21
Hàng loạt bức ảnh người đẹp chuyển giới ăn mặc hở hang, nằm lăn lộn với các tư thế khác nhau trên giường được đăng tải trên mạng đang gây chú ý với khán giả.

Khi xem những bức hình này, nhiều người đặt nghi án đó là những bức ảnh riêng tư giữa cô và bạn trai bị phát tán trên mạng. Tuy nhiên, khi liên lạc với nữ ca sĩ, cô cười và tỏ ra bình thản cho rằng đó chỉ là ảnh hậu trường quảng cáo game do cô làm đại sứ được thực hiện mới đây.

Kể từ khi chuyển giới, tên tuổi của Lâm Chi Khanh ngày càng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Cô luôn biết gây ấn tượng bằng trang phục gợi cảm hoặc lối trang điểm đậm. Nữ ca sĩ chuyển giới cũng được nhận định luôn biết cách lăng xê bản thân. Từ việc tiết lộ bí mật của cuộc phẫu thuật giới tính, đến việc chịu khó xuất hiện trong các sự kiện, cô thậm chí không ngại kể chuyện "yêu" với người tình 10 năm của mình. Do đó, dù đang bận lưu diễn ở Canada nhưng Lâm Chí Khanh vẫn tung ảnh nóng để hâm nóng tên tuổi của mình ở quê nhà.

Ngoài khát khao được sống đúng với giới tính của mình, người đẹp còn mong muốn được làm mẹ như bao người phụ nữ khác. Mới đây, cô đã quyết định nhận con nuôi và dành cho cậu con trai tình cảm thực sự. Trước khi đi Mỹ lưu diễn, nữ ca sĩ và người tình cho biết đang hoàn tất thủ tục giấy khai sinh cho cậu bé với cái tên là Huỳnh Phúc Phong.

 Những hình ảnh nhạy cảm của Khanh Chi Lâm:

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích