Lộ thêm ảnh "quậy phá" của Phương Trinh trong quán bar

Thứ hai, 08/07/2013, 20:20
Nhìn những khoảnh khắc "vật lộn" của Phương Trinh trong quán bar, với mục đích lao động kiếm tiền nuôi gia đình khiến nhiều người không biết nên giận hay xót xa.

Mới đây, một bức ảnh trên mạng tiếp tục ghi lại những khoảnh khắc Phương Trinh trong quán bar khiến cộng đồng mạng xôn xao, không biết nên giận hay thương cô gái trẻ lắm tài và cũng nhiều scandal này.

Lộ thêm ảnh

Bức ảnh cho thấy một Phương Trinh với trang phục siêu tiết kiệm vải, với những động tác quăng quật đầu tóc rũ rượi trên sàn nhảy. Thay vì ấn tượng sexy nóng bỏng, những hình ảnh lại khiến người hâm mộ cảm thấy đáng thương một cô gái dường như đang mệt mỏi, vật vã trên sàn.

Liên tiếp bị chỉ trích bởi những hình ảnh xuất hiện trong quán bar với trang phục mát mẻ, động tác khêu gợi, sexy quá đà so với lứa tuổi, hay ôm ấp các chàng trai quá đà, cộng đồng đều phê phán cho rằng Phương Trinh lớn trước tuổi và sớm mải chơi đua đòi, không lo học hành.

Lộ thêm ảnh

Cô thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh tình tứ, ôm ấp các chàng trai trong trang phục sexy

Lộ thêm ảnh

Lộ thêm ảnh

Lộ thêm ảnh

Lộ thêm ảnh

Những bộ trang phục siêu ngắn, và động tác sexy nóng bỏng khá chuyên nghiệp

Lộ thêm ảnh  

Màn múa cột trên sân khấu

Thế nhưng, khi Phương Trinh giải thích mình phải lao động để kiếm tiền giúp đỡ gia đình đang gặp khó khăn, ta lại thấy cô gái trẻ đáng thương hơn đáng giận: "..là con cả nên tôi thấy mình phải có trách nhiệm với gia đình dù ba vẫn nói là mọi chuyện không sao. Tôi lao vào đi diễn, nhận show đi event... khá dày đặc với hy vọng giúp đỡ gia đình phần nào."

Lộ thêm ảnh

Hình ảnh một Angela Phương Trinh sang trọng khác hẳn trong các sự kiện

Lộ thêm ảnh

Có lẽ chỉ trách rằng, Phương Trinh chưa có cách quản lý thích hợp để nhận show hay những công việc phù hợp với lứa tuổi và hình ảnh trong sáng, sang trọng thường thấy của cô trên thảm đỏ, thay vì những hoạt động diễn ở bar, khiến người đẹp phải "căng mình lớn trước tuổi", với những động tác vừa đáng giận vừa đáng thương như thế này.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích