Những sao Kpop là con nhà giàu

Thứ hai, 08/07/2013, 20:06
Choi Siwon, Nichkhun, Sunny... đều là những ngôi sao sinh ra trong nhung lụa, "con ông cháu cha".

Sẽ chẳng ngoa nếu gọi Choi Siwon là chàng trai hoàn hảo. Không chỉ là thành viên đẹp trai nhất Super Junior, sở hữu chiều cao lý tưởng - 1m83, Siwon còn là "thiếu gia". Cha Siwon là Giám đốc điều hành hãng dược phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Boryung. Trước đó, ông từng là chủ tịch tập đoàn Slim Fashion. Nhà Choi còn nắm giữ một phần cổ phiếu của Hyundai.

Nichkhun cũng không hề kém cạnh so với Choi Siwon. Mẹ anh chàng điển trai của 2PM này là Giám đốc điều hành của một công ty phân phối và nhập khẩu dược phẩm hàng đầu Thái Lan có tên Union Medical. Trước khi gia nhập 2PM, Nichkhun theo học tại trường Wanganui nổi tiếng ở New Zealand - nơi chỉ dành cho con nhà danh giá, thế lực như Hoàng tử Edward, Bá tước Wessex.

Cô nàng Sunny của SNSD là cháu gái của Lee Soo Man. Với những ai không phải fan Kpop thì Lee Soo Man được coi là người đàn ông quyền lực nhất showbiz Hàn, ông chủ của SM Entertainment - công ty đang sở hữu những cái tên hàng đầu Kpop như SNSD, Super Junior, TVXQ, BoA, f(x), SHINee...

SNSD cũng có một thành viên giàu có khác, đó là Soo Young. Cô gái này có tới 2 biệt thự hoành tráng với sân vườn rộng mênh mông. Ở Hàn Quốc, chỉ có người giàu mới có thể sống trong những ngôi nhà như thế. Các thành viên SNSD cũng đồng ý rằng Soo Young là thành viên giàu nhất nhóm.

Cái tên giàu thứ 2 Super Junior thuộc về Kyu Hyun. Cha chàng ca sĩ có giọng hát ngọt ngào này đã điều hành thành công một học viện giáo dục suốt 18 năm qua. 2 năm trước, cha Kyu Hyun mở một trường học ở Đài Loan và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan Super Junior. Mẹ Kyu Hyun cũng điều hành một học viện nghệ thuật và quán cafe cùng với mẹ Lee Teuk và Sungmin.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn