Ca sĩ Hàn bơm ngực quá khổ, sửa mặt giống Han Ga In

Thứ tư, 19/06/2013, 11:42
Go Du Rim phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình và tìm kiếm cơ hội trong làng giải trí.

Go Du Rim (trái) phẫu thuật mặt cho giống Han Ga In (phải).

Go Du Rim (trái) phẫu thuật mặt cho giống Han Ga In (phải).

Nhiều hình ảnh của Go Du Rim được đăng tải trên mạng và gây chú ý những ngày qua, bởi cô gái này có khuôn mặt rất giống diễn viên Han Ga In, khiến nhiều người đặt cho cô nickname "Tiểu Han Ga In", "bản sao Han Ga In"... Để có gương mặt giống diễn viên phim Mặt trăng ôm mặt trời, cô gái thừa nhận đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, Go Du Rim là người mẫu, cô sinh năm 1992.

Không chỉ gây chú ý với gương mặt đẹp, Go Du Rim còn khiến dân tình choáng váng khi đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh cô ở bãi biển với trang phục nóng bỏng, làm lộ rõ vòng một ngoại cỡ. Thân hình mảnh khảnh nhưng Go Du Rim lại sở hữu bộ ngực quá khổ, làm dấy lên nghi ngờ cô bơm ngực.

Trước những thắc mắc này, người đẹp Hàn nhấn mạnh: "Ngực của tôi là tự nhiên. Tôi không thể để mọi người cởi quần áo mình mà kiểm tra, nhưng bạn trai tôi có thể xác nhận điều này". Tuy nhiên, khi cư dân mạng so sánh hình ảnh của Go Du Rim trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, có thể thấy cô gái này rõ ràng đã nâng size vòng một. Bạn cùng học với Go Du Rim cũng xác nhận người mẫu này đã bơm ngực, bởi trước kia, cô bị chế giễu là "màn hình phẳng".

Go Du Rim khoe bộ ngực ngoại cỡ trong trang phục sexy.

Mặc dù bị nghi ngờ bơm ngực nhưng Go Du Rim nói những tin đồn đều là thất thiệt. Đầu năm, khi tham gia một chương trình truyền hình, chân dài này đã giải thích về lý do ngực to ra bất thường: "Tôi học múa nên thường xuyên nịt ngực, cho tới gần đây bắt đầu mặc đồ rộng rãi, ăn những thực phẩm phù hợp nên bộ ngực phát triển một cách tự nhiên".

Giải thích về việc thường xuyên xuất hiện với trang phục thiếu vải, cô gái nói cô trông rất béo khi diện những trang phục rộng rãi hoặc nhiều tầng lớp, và vì thế, lựa chọn của cô là những bộ đồ bó sát.

Hiện tại, Go Du Rim chuyển hướng sang nghiệp ca hát, cô vừa ra mắt single đầu tay Ice Cream với phong cách sexy.

Go Du Rim khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Go Du Rim khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn