9 cặp sao Hàn yêu nhau bất chấp tuổi tác

Thứ tư, 19/06/2013, 09:55
Những đôi uyên ương của showbiz Hàn dưới đây hơn kém nhau tới cả chục tuổi, hay thậm chí gần 20 tuổi, hầu hết trong số họ chọn cách hẹn hò bí mật, không rình rang.

Huyền thoại Kpop Seo Taiji hồi tháng 5 vừa qua gây bất ngờ cho công chúng khi thông báo anh sẽ kết hôn với nữ ca sĩ trẻ Lee Eun Sung. Nữ diễn viên trẻ họ Lee năm nay 24 tuổi, cô từng tham gia vài bộ phim truyền hình và điện ảnh, MV ca nhạc nhưng chưa được biết đến nhiều. Khi bắt đầu hẹn hò với danh ca 41 tuổi vào năm 2009, Lee Eun Sung chấp nhận cuộc sống yên lặng, rời xa ánh đèn showbiz. Vào thời điểm xảy ra scandal với vợ cũ Lee Ji Ah vào năm 2011, mối tình mới của Seo Taiji vẫn được giấu kín.

Lee Byung Hun – Lee Min Jung: 11 tuổi

Đầu tháng 6 vừa qua, tài tử Lee Byung Hun – 42 tuổi tuyên bố sẽ kết hôn với bạn gái kém anh 12 tuổi là nữ diễn viên Lee Min Jung vào ngày 10/8 tới – tròn 1 năm công khai hẹn hò. Khi công bố chuyện tình cảm vào năm ngoái, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi Lee Byung Hun đang qua lại với đàn em của mình. Thực chất, cặp đôi quen biết từ lâu và từng một lần chia tay vì công việc bận rộn, sau khi giành được những thành công nhất định trong sự nghiệp, họ gặp lại nhau và nối lại mối tình dang dở.

Tony Ahn – Hyeri: 16 tuổi

Vào tháng 4 vừa qua, làng nhạc Kpop cũng xôn xao khi báo chí đưa tin nam ca sĩ Tony Ahn – thành viên của nhóm nhạc huyền thoại H.O.T đang hẹn hò với nữ ca sĩ thần tượng Hyeri thuộc nhóm Girl’s Day, một nhóm nhạc khá trẻ về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Sau khi tin tức được tung ra, cặp “tiền bối – hậu bối” này cũng thừa nhận đang tìm hiểu nhau được vài tháng. Điều bất ngờ là Hyeri mới 20 tuổi, còn Tony Ahn đã 36, khoảng cách 16 tuổi gây chú ý cho công chúng, bản thân công ty quản lý của nữ ca sĩ thần tượng cũng bất ngờ khi nghe tin.

Yang Hyun Suk – Lee Eun Ju: 12 tuổi

Ông chủ của một trong ba công ty giải trí lớn nhất xứ Hàn Yang Hyun Suk hẹn hò rồi có con với chính “gà” của mình – nữ ca sĩ Lee Eun Ju – cựu thành viên Swi.T kém anh 12 tuổi. Mối tình bí mật này kéo dài suốt 9 năm cho tới tháng 8/2010, người hâm mộ và báo giới mới hay tin Yang Hyun Suk lên chức bố. Tháng 4 vừa qua, ông bầu của Big Bang, 2NE1,… vui mừng thông báo anh vừa đón đứa con thứ 2 là một bé trai. Khi hẹn hò với ông chủ, Eun Ju chưa có nhiều tên tuổi và chấp nhận sống bình lặng sau khi làm mẹ.

Han Hye Jin – Ki Sung Yeung: 8 tuổi

Sau khi kết thúc mối tình dài 9 năm với nam ca sĩ Naul, nữ diễn viên xinh đẹp Han Hye Jin hẹn hò với ngôi sao bóng đá Ki Sung Yeung – người kém cô 8 tuổi. Chuyện tình diễn viên – cầu thủ này tốn khá nhiều giấy mực của báo giới vì liên tục bác bỏ rồi thừa nhận mối quan hệ. Cho tới tháng 3 năm nay, người đẹp của Jumong xác nhận và 2 tháng sau tuyên bố cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 1/7 tới tại khách sạn Intercontinental Seoul.

Baek Ji Young – Jung Suk Won: 9 tuổi

Hôm 2/6, làng giải trí Hàn chúc mừng cho cặp vợ chồng mới là nữ ca sĩ Baek Ji Young cùng nam diễn viên trẻ Jung Suk Won. Nữ ca sĩ 37 tuổi được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc phim Hàn” bắt đầu hẹn hò Jung Suk Won – 28 tuổi từ năm 2011, họ không ngại công bố mối quan hệ tình cảm và thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau. Sau 2 năm công khai, Baek Ji Young và bồ trẻ quyết định đi đến kết hôn đồng thời cũng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Lee Bum Soo – Lee Yoon Jin: 14 tuổi

Nam diễn viên kỳ cựu Lee Bum Soo – 43 tuổi gặp gỡ cô giáo dạy tiếng Anh Lee Yoon Jin – 29 tuổi qua một người bạn chung và nhanh chóng kết duyên vào năm 2010. Lee Yoon Jin từng là gia sư riêng cho nam ca sĩ kiêm diễn viên Bi (Rain). Chỉ vài tháng sau ngày cưới. Lee Bum Soo và vợ chào đón con gái đầu lòng. Lee Bum Soo khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ nhờ diễn xuất đa dạng và tính cách hài hước, thân thiện.

Park Ye Jin – Park Hee Soon: 11 tuổi

Showbiz xứ Hàn hồi tháng 3 cũng chào đón thêm cặp tình nhân mới: nam diễn viên Park Hee Soon – 41 tuổi và người đẹp Park Ye Jin – 30 tuổi. Cặp diễn viên gặp nhau cách đây 3-4 năm và mới bắt đầu hẹn hò hồi tháng 2 đầu năm nay, hiện họ đang trong giai đoạn tìm hiểu. Nữ diễn viên của My Princess được hé lộ cô thích bạn trai ở sự hài hước, trưởng thành. Dù công khai nhưng đôi uyên ương vẫn qua lại trong bí mật, hiếm khi bị bắt gặp đi cùng nhau.

Lee Chun Hee – Jeon Hye Jin: 9 tuổi

Khi diễn xuất cùng nhau trong bộ phim truyền hình Smile, You vào năm 2009, nam diễn viên Lee Chun Hee – 34 tuổi đã phải lòng cô bạn diễn 25 tuổi Jeon Hye Jin. 2 năm sau đó, cặp đôi diễn viên làm đám cưới trước sự chứng kiến đông đảo của đồng nghiệp và bạn bè, vào thời điểm đó Jeon Hye Jin đang mang thai đứa con đầu lòng. 4 tháng sau đó, cặp vợ chồng chào đón một bé gái xinh xắn.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn