Phi Thanh Vân từ vàng hoe sang búp bê tóc đen

Thứ tư, 19/06/2013, 14:20
Trên trang Zalo cá nhân, "cô gái xấu xí" chia sẻ rất nhiều hình ảnh mới với tâm sự: "Da trắng, tóc đen, em là con gái Việt".

Vốn rất nổi tiếng với làn da nâu cá tính, thời gian gần đây, Phi Thanh Vân bất ngờ thay đổi cùng màu da trắng và mái tóc vàng. Nhiều người nhận xét trông cô như búp bê với hình ảnh này.

Bản thân nữ diễn viên cũng hào hứng với sự thay đổi của chính mình: "Dạo gần đây cũng vì muốn nghe ngóng ý kiến của mọi người dành cho mình nên tôi hay tham gia các trang mạng xã hội. Mỗi lần post hình mới hoặc có bài báo nào viết về mình, đa số tôi đều được các fan khen xinh. Họ cảm thấy bất ngờ và rất thích thú trước sự thay đổi của tôi. Đa số họ đều gọi tôi là "búp bê Phi Thanh Vân" và tôi rất thích điều này" - cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Phi Thanh Vân cũng cho biết việc cô thay đổi hình ảnh một phần là do tính cách và hoàn cảnh sống đã có nhiều chuyển biến: "Mỗi hình ảnh trong một giai đoạn nào đó của tôi đều gắn liền với một Phi Thanh Vân ngoài đời thực. Ngày xưa tính tôi bộc trực, thẳng thắn nên hợp với da nâu. Còn bây giờ, tôi thấy mình giống cô búp bê mềm mại và nữ tính hơn. Vì vậy tôi quyết định thay đổi. Với lại, mình là nghệ sĩ, theo hoài một hình tượng cũng nhàm nên lâu lâu đổi mới cho đời nó tươi vui".

Phi Thanh Vân cũng không hề giấu diếm chuyện làm trắng da khiến cô được nhiều người chú ý hơn: "Kể từ ngày tôi trở thành "búp bê", công việc cũng phát triển hơn. Gần đây nhất, tôi ký hợp đồng quảng cáo "khủng" cho một thương hiệu làm trắng da".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tiết lộ chính nhân vật Võ Tắc Thiên là cảm hứng để cô thay đổi: "Động lực để cho tôi thay đổi hình tượng không ai khác ngoài nhân vật Võ Tắc Thiên của diễn viên Lưu Hữu Khánh. Tôi thấy được hình ảnh của mình qua Lưu Hiểu Khánh, một người phụ nữ xinh đẹp và đầy nghị lực nên tôi quyết tâm thay đổi hình tượng từ da nâu thành búp bê xinh đẹp".

Từ ngày thay đổi hình ảnh, Phi Thanh Vân thường xuyên "lướt" các mạng xã hội như Zalo để thăm dò phản ứng của khán giả về mình.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân nhuộm tóc vàng hoe nên làn da trắng như sứ của cô càng nổi bật và khiến nhiều người chú ý hơn. Trước những ý kiến cho rằng cô đã 31 tuổi và không phù hợp với hình ảnh búp bê, Phi Thanh Vân tỏ ra khá tự tin: "Vấn đề xấu đẹp tùy mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau. Tuy nhiên, bạn bè gặp lại đều khen tôi đẹp hơn xưa và hình tượng này rất phù hợp với tôi. Vì vậy, tôi nghĩ mình đã thành công".
Với mái tóc đen, nhiều người khẳng định trông Phi Thanh Vân xinh xắn, gợi cảm hơn.  Về phần mình, cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Da trắng, tóc đen, em là con gái Việt".
Sau khi mất con và ly hôn với người chồng ngoại quốc, Phi Thanh Vân phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua những trở ngại về mặt tâm lý. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Chồng là điểm yếu của tôi". Có thời gian chồng cũ thường nhắn tin nói những lời nhớ mong khiến cô rơi vào trạng thái kỳ vọng rồi lại phải thất vọng. Cuối cùng, Phi Thanh Vân đã quyết định chặn số điện thoại của chồng cũ để tránh bị làm phiền.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, "cô gái xấu xí" cho biết: "Số tôi đào hoa, đàn ông yêu tôi rất nhiều nhưng để tôi chọn hơi bị khó. Điều đầu tiên, người yêu tôi phải "đàn ông", tiếp theo là phải giỏi và có bản lĩnh".

"Hiện tại, tiền tôi không thiếu, cũng có thể xem là đại gia không ai dám nói tôi nghèo. Vì vậy, nếu ai muốn yêu tôi phải đại gia hơn tôi, giàu hơn tôi hãy nghĩ đến chuyện đó", cô cho biết thêm.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn