Sự thật đáng khâm phục về Hoa hậu Mỹ

Thứ tư, 19/06/2013, 17:00
Chiến thắng của Erin trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2013 là một câu chuyện đáng khâm phục về người phụ nữ trẻ đã vượt lên trên số phận để giành lấy thành công vang dội.

Sở hữu thân hình gợi cảm, nụ cười rạng rỡ cùng gương mặt khả ái, người đẹp Erin Brady 25 tuổi đến từ bang Connecticut đã vinh dự vượt qua hơn 50 thí sinh khác để giành vương miện Hoa hậu Mỹ trong đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2013 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ sáng 17/6, giờ Việt Nam. Tân Hoa hậu sẽ đại diện cho Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2013.

Ngay sau khi đăng quang, một số điều về cuộc sống riêng tư của Tân Hoa hậu được giới truyền thông đặc biệt chú ý và chiến thắng của Erin trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2013 là một câu chuyện đáng khâm phục về người phụ nữ trẻ đã vượt lên trên số phận để giành lấy thành công vang dội.

Được biết, tuổi thơ của Erin rất thiệt thòi khi thiếu vắng tình cảm yêu thương đầy đủ của bố mẹ. Từ năm lên 8 tuổi, cha mẹ cô đã ly hôn. Cha cô là một người nghiện rượu nặng nên các chị em gái phải sống theo mẹ. Thậm chí, vì nghiện rượu mà cha cô từng có những 2 lần bị kết án vì tội nghiện rượu và gây mất trật tự.

Là chị cả trong 3 chị em gái nên Erin tỏ ra cứng rắn ngay từ khi còn nhỏ, cô luôn luôn chăm sóc yêu thương 2 em gái của mình  Lauren và Audrey. Cô tâm sự có lẽ vì hoàn cảnh mà cô đã trưởng thành hơn rất nhiều, đôi khi cô còn cảm thấy cô như một người phụ nữ 35 tuổi sống trong một cơ thể chỉ mới 25 tuổi. Nhưng tất cả điều đó đã giúp cô tốt hơn trong cuộc sống.

Từ năm 18 tuổi, Erin đã phải ra sống riêng. Cô tự thân kiếm tiền ăn học. Cô từng phải đi làm hầu bàn tại nhà hàng Max Amore, Glastonbury, Connecticut với 12 tiếng mỗi buổi tối. Cô cũng từng phải vay các khoản vay hỗ trợ cho sinh viên để trang trải cuộc sống. Cuối cùng thì Erin cũng đạt ước nguyện khi tốt nghiệp đại học Connecticut chuyên ngành tài chính và hiện đang làm nhân viên kế toán cho công ty bảo hiểm Prudential.

Mặc dù cuộc sống như vậy như hình ảnh người cha nghiện rượu không bao giờ rời xa tâm trí của Tân Hoa Hậu. Vừa là nỗi ám ảnh, vừa là động lực để cô có được thành công ngày hôm nay. Vương miện Hoa hậu Mỹ chính là món quà quý giá cho những nỗ lực không ngừng của Erin qua nhiều năm tháng. Cô tâm sự: "Lớn lên trong hoàn cảnh bố bị nghiện rượu nên tôi muốn dùng ngôi vị Hoa hậu giúp cho trẻ em đang phải chịu đựng hoàn cảnh tương tự."


 
Người đẹp 25 tuổi Erin Brady đã giành chiến thắng Tân hoa hậu Mỹ 2013.


 
Hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ của Tân Hoa hậu vào thứ 3.


 
Cha mẹ Tân Hoa hậu ly hôn khi cô còn bé. Hình ảnh cô chụp với mẹ Judith và bố 
Francis. Cô diện váy vàng điệu đà bên cạnh em gái Lauren.


 
Erin đã thành công khi vượt lên trên số phận.


 
Erin luôn yêu thương chăm sóc các em.


 
Erin (phải) cùng các em gái Lauren (trái) Audrey (giữa), những người đã từng
ủng hộ cô nhiều trong thời gian khó khăn làm hầu bàn trang trải cuộc sống cũng
như học hành.


 
Erin (trái) và các em gái Lauren (thứ 2 từ phải) và Audrey (phải) chụp 
ảnh cùng bố. Mặc dù ông từng bị nhiều lần kết án tù nhưng các chị em vẫn
gần gũi và yêu thương bố.


 
Erin Brady được đánh giá là vừa tài năng lại xinh đẹp.


 
Ngay từ khi còn ở trung học, Erin đã gây chú ý với diện mạo xinh đẹp
và năng khiếu chạy.


 
Vượt qua hơn 50 thí sinh khác, Erin 25 tuổi đến từ bang Connecticut đã giành
ngôi vị Tân Hoa hậu Mỹ 2013.


 
Erin bày tỏ đôi khi cô cảm thấy như cô một phụ nữ 35 tuổi sống trong cơ thể
25 tuổi.


 
 Erin đã đính hôn với người yêu Tony Capasso.


 
Chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2013 sẽ mở ra một cơ hội xán lạng cho
cuộc sống cũng như sự nghiệp Erin.


 
Erin có dự định sẽ tiếp tục theo học MBA trong tương lai.
 
Theo 2Sao

Các tin cũ hơn