Các hoa hậu Mỹ cùng chụp ảnh khỏa thân

Thứ sáu, 14/06/2013, 14:57
4 cựu Hoa hậu của Mỹ đồng loạt thoát y trong bức hình ủng hộ chiến dịch không dùng áo lông thú của hiệp hội PETA.

Các Hoa hậu:

Các Hoa hậu (từ trái sang phải): Alyssa Campanella (2011), Shanna Moakler (1995), Shandi Finnessey (2004), Susie Castillo (2003).

Những người đẹp tự tin nude trong chiến dịch kêu gọi bảo vệ động vật lần này là Hoa hậu Alyssa Campanella (đăng quang năm 2011), Shandi Finnessey (năm 2004), Susie Castillo (2003) và Shanna Moakler (1995). Bức hình sexy nhắn gửi thông điệp: "Cảm nhận vẻ đẹp trên làn da bạn và để các con vật giữ lại da của chúng". Chiến dịch mới nhằm vào các cuộc thi nhan sắc thường trao tặng áo lông thú cho người đăng quang.

Hoa hậu Shanna Moakler chia sẻ: "Với vai trò giám đốc của cuộc thi Hoa hậu bang Nevada, tôi sẽ không bao giờ lấy áo lông làm giải thưởng. Tôi kêu gọi các giám đốc những cuộc thi nhan sắc khác cũng làm điều tương tự. Ngày nay, những người có trái tim nhân ái đang đứng lên chống lại tội ác với động vật, bởi vậy áo khoác lông thú không phải là giải thưởng cho một phụ nữ có nhận thức xã hội và lòng trắc ẩn".

4 người đẹp tự tin khỏa thân chụp ảnh.

4 người đẹp tự tin khỏa thân chụp ảnh.

Hoa hậu Susie Castillo khẳng định rằng, cô tham gia chiến dịch này để "nói với ngành công nghiệp hoa hậu không ủng hộ ngành công nghiệp sản xuất áo lông thú". Cô cũng phát biểu: "Tàn sát động vật để phục vụ cho thời trang là cực kỳ không cần thiết. Nó khiến tôi thấy kinh hãi".

Các Hoa hậu Mỹ là những ngôi sao mới nhất khỏa thân để ủng hộ hiệp hội bảo vệ động vật PETA. Rất nhiều nữ nghệ sĩ khác trên thế giới từng thoát y chụp ảnh hoặc nude nơi công cộng để quảng bá cho chiến dịch của PETA.

Nữ diễn viên Olivia Munn chụp ảnh nude vào năm ngoái.

Nữ diễn viên Olivia Munn chụp ảnh nude cho PETA vào năm ngoái.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích