Lộ tin cưới vợ, đạo diễn Ngô Quang Hải nói gì?

Thứ sáu, 14/06/2013, 16:56
Hỏi về đám cưới với người đẹp Diệp Hồng Đào, đạo diễn Ngô Quang Hải chỉ cười và tìm cớ thoái thác xin trả lời vào dịp khác vì “bây giờ anh phải đi họp”.

Sáng nay, 14.6, nhiều báo đồng loạt đưa tin, đạo diễn Ngô Quang Hải sẽ cưới vợ vào ngày 16.6. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại nhà gái ở Cần Thơ. Tuy nhiên, cặp sao chưa ấn định ngày giờ diễn ra hôn lễ tại Hà Nội cũng như Hải Dương - quê hương chú rể.

Đạo diễn Ngô Quang Hải và người đẹp Diệp Hồng Đào

Liên hệ qua điện thoại với đạo diễn Ngô Quang Hải, anh cho biết đang rất bận rộn để chuẩn bị ra mắt bộ phim: “Hit: Hoàng tử và Lọ Lem” vào giữa tháng 7 này. Hỏi về đám cưới với người đẹp Diệp Hồng Đào, anh chỉ cười và tìm cớ thoái thác xin trả lời vào dịp khác vì “bây giờ anh phải đi họp”.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về các mối tình, Ngô Quang Hải cũng đã ý tứ xa xôi rằng: “Thời gian qua, tôi đã trải qua nhiều biến cố. Cuộc đời mỗi người gần giống như một đồ thị lúc lên, lúc xuống. Tôi đã trải qua những năm tháng khó khăn để nhận ra rằng, cần phải từ bỏ cuộc sống này để bắt đầu một cuộc sống khác”.

Và bây giờ chính là thời điểm để Ngô Quang Hải thực hiện câu hỏi mà cha anh đã hỏi khi lâm bệnh nặng và qua đời sau đó: “Đến bao giờ thì anh cho tôi được bế cháu nội đây?”.

Tuy ít xuất hiện trước công chúng nhưng Diệp Hồng Đào không phải là cái tên xa lạ. Cô sinh ra tại Cần Thơ, từng đoạt danh hiệu Người đẹp qua ảnh và Người đẹp áo dài trong cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2012.

Trên facebook của đạo diễn Ngô Quang Hải không hề cập nhật bất cứ thông tin nào liên quan đến sự kiện trọng đại của cuộc đời mình. Hình ảnh của vợ tương lai cũng không hề có. Với Diệp Hồng Đào cũng vậy, ngoài hình ảnh cá nhân của mình, cô không cập nhật hình ảnh hay thông tin nào về Ngô Quang Hải. Có vẻ như giữa họ đã có một “cam kết” trước khi đám cưới được chính thức tổ chức.

Tuy nhiên, nếu tinh ý, người xem vẫn có thể nhận ra dấu ấn của Ngô Quang Hải trên facebook của Diệp Hồng Đào. Đó là những câu chúc đầy tình cảm: “Mỗi ngày yêu thương người dành cho tôi càng nhiều, tôi cảm động lắm. NQH”. Và: “I love you and happy birthday to you” vào đúng ngày 30/4. Đây chính là ngày sinh của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn