Mỹ Tâm hát bên đàn piano bốc cháy

Thứ bảy, 15/06/2013, 19:01
Nữ ca sĩ không ngại nguy hiểm để lột tả tâm trạng của một cô gái quyết tâm vượt qua đau khổ trong tình yêu.

Mỹ Tâm

Trong những phân đoạn cao trào của MV "Như một giấc mơ" có cảnh Mỹ Tâm ngồi bên cây đàn piano đang cháy. Đây là cảnh quay theo nữ ca sĩ là "đỉnh" nhất trong các MV cô từng thực hiện bởi rất nhiều cái nhất: khó nhất, cực nhất và nguy hiểm nhất.

Mỹ Tâm

Chỉ có một cây đàn dùng làm đạo cụ nên Mỹ Tâm phải diễn thành công, không được thất bại. Cô chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để khi hiệu ứng lửa cháy bốc lên là ngay lập tức diễn xuất thật ăn ý. Điều nguy hiểm  là sau khi phát cháy, nữ ca sĩ vẫn phải ngồi đàn bên cạnh lửa ở cự ly rất gần và hát như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mỹ Tâm

Toàn bộ êkíp vô cùng căng thẳng vì "Họa mi tóc nâu" chọn đóng trực tiếp mà không dùng bất kỳ dụng cụ bảo hộ nào. 

Mỹ Tâm

MV được nữ ca sĩ phác họa tổng thể bằng những gam màu trầm buồn, u ám. Cô mong muốn thể hiện được nội tâm dằn vặt, đau đớn của người con gái đã đánh mất đi tình yêu lớn của cuộc đời mình và sự đợi chờ mòn mỏi mong tình yêu quay trở lại. Êkíp cùng cô đã cân nhắc rất nhiều trước hàng trăm địa điểm. Cuối cùng, một biệt thự đang xây dở dang đã đáp ứng được những yêu cầu mà kịch bản đề ra.

Mỹ Tâm

Bối cảnh quay là công trình xây dựng chưa hoàn thành, nên điều kiện rất thiếu thốn, từ điện, nước, di chuyển, bảo hộ an toàn, khâu dọn dẹp, dựng trường quay... Để không làm chậm tiến độ, Mỹ Tâm không ngại trầy xước chân tay để di chuyển, đi lại trong tòa nhà ngổn ngang gạch đá.

Mỹ Tâm

Ba bộ váy trong MV nặng hơn 100 kg, sử dụng hơn 300 m vải để hoàn thành. Nữ ca sĩ cho biết với sức nặng của trang phục, không dễ dàng để cô di chuyển và thực hiện những động tác múa.

Mỹ Tâm

"Tôi thực sự choáng khi xem bản thiết kế các bộ trang phục cho clip", cô nói.

Mỹ Tâm

Trong clip "Như một giấc mơ", Mỹ Tâm khá quyết liệt trong diễn xuất. Khi thì cô dằn vặt nhớ nhung về những hình ảnh xưa cũ, khi thì cô đau khổ như muốn trốn chạy khỏi mọi thứ. Cao trào của cảm xúc là cô gái cắt phăng mái tóc bạc trắng trong nước mắt để quyết định bước qua quá khứ.

Mỹ Tâm

Với sự phá cách táo bạo trong MV lần này, Mỹ Tâm chứng tỏ khả năng sáng tạo và niềm đam mê, nhiệt huyết trong âm nhạc.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích