Chí Trung khoe ảnh cưới độc đáo của con gái

Thứ bảy, 15/06/2013, 23:21
Huyền Trang, con gái anh đã lấy chồng ba năm, nhưng đám cưới này không phải ai cũng biết. Chí Trung vừa tiết lộ hình cưới của con gái rất đặc biệt có sự xuất hiện của các gia đình.

ảnh cưới

Sau một bài phỏng vấn đăng tải những chia sẻ của danh hài Chí Trung về gia đình, cũng như đám cưới đặc biệt của con gái, mọi người không khỏi tò mò về cô con gái đặc biệt giỏi giang và tài năng của Chí Trung.

Huyền Trang - con gái Chí Trung hiện đang làm trợ lý giám đốc cho một công ty sản xuất đồ chơi lớn. Cô từng học Đại học Ngoại giao, tiếp đó là học Marketing một năm ở Úc.

Cô gái sinh năm 1986 từng từ chối cơ hội làm trợ lý cho doanh nhân Phạm Nhật Vượng với lý do: "Còn trẻ, hay nhảy việc nên tốt nhất tránh ngay từ đầu cho tình cảm của bố (Chí Trung) với chú Vượng đỡ bị sứt mẻ".

Chí Trung cho biết: "Vài năm trước, gia đình tôi tổ chức đám cưới cho con gái lặng lẽ lắm, chỉ làm báo hỉ cho mọi người biết. Con gái cưới, tôi gửi 1.000 thiếp báo hỉ tới anh em, bạn bè. Chỉ một vài người bạn rất thân, tổ chức tiệc nhỏ. Rất nhiều người không biết con gái tôi đã cưới chồng".

Dưới đây là những bức ảnh cưới độc đáo, dễ thương với sự xuất hiện của đầy đủ gia đình nghệ sĩ Chí Trung:

ảnh cưới

ảnh cưới

ảnh cưới

ảnh cưới

ảnh cưới

ảnh cưới

ảnh cưới

ảnh cưới

ảnh cưới

ảnh cưới

ảnh cưới

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích