Mẹ Can Lộ Lộ muốn con gái thành Phạm Băng Băng thứ hai

Thứ bảy, 15/06/2013, 11:06
Bà Lôi Bính Hiệp rất mong muốn các con có thể nổi tiếng như Thư Kỳ, Phạm Băng Băng hay Chương Tử Di.

Là người dẫn đường, chỉ lối và tạo dựng hình ảnh sexy cho hai cô con gái Can Lộ Lộ và Can Mao Mao, bà Lôi Bính Hiệp bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích, vẫn một lòng tin tưởng mình không phải là một bà mẹ tồi.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới, bà hãnh diện nói: "Cơ thể của các con tôi không thuộc về chúng hay thuộc về tôi? Chúng thuộc về công chúng và người hâm mộ. Xã hội cần chúng tôi, những gì chúng tôi đang làm đem lại lợi ích cho làng giải trí. Đó chỉ là một sự hy sinh nhỏ nhoi mà các con của tôi phải làm".

Can Lộ Lộ
Bà Lôi Bính Hiệp kỳ vọng hai cô con gái có thể trở thành Thư Kỳ, Phạm Băng Băng hoặc Chương Tử Di kế tiếp.
Can Lộ Lộ
Ba mẹ con Can Lộ Lộ luôn sát cánh bên nhau.

"Người khác có nghĩ tôi và gia đình tôi như thế nào tùy họ, miễn sao những gì chúng tôi làm không gây hại cho bất cứ ai xung quanh. Tôi không thấy có gì sai trái. Trên thực tế, tôi nghĩ mình đang sử dụng đúng thời gian của bản thân hơn là ngồi không, chơi mạt chược và làm một bà nội trợ về hưu", bà nói thêm.

Bà Hiệp cho biết vì muốn chăm sóc cho sự nghiệp của các con, bà thường xuyên có mặt trong mỗi bước đường mà con đi. Bà chia sẻ: "Mỗi khi con gái đi chụp ảnh, tôi lúc nào cũng đi cùng. Tôi đã quá quen thuộc với việc nhìn thấy nó khỏa thân hoặc diện những trang phục thiếu vải. Chẳng có gì kỳ cục ở đây, tôi thực sự thoải mái với điều đó".

Mẹ của Can Lộ Lộ nhấn mạnh, kỳ vọng lớn nhất của bà đối với hai cô con gái là làm sao chúng có thể trở thành một Thư Kỳ, Phạm Băng Băng hay Chương Tử Di kế tiếp. Với tư cách là người quản lý của Lộ Lộ và Mao Mao, bà Lôi Bính Hiệp nói: "Miễn là đúng luật và không gây hại cho ai, chúng tôi sẽ nhận dự án đó. Chúng tôi khá cởi mở trong việc đáp ứng những gì mà đạo diễn hay nhà tổ chức mong muốn".

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn