Leonardo DiCaprio sắp vào vai thầy tu Rasputin

Thứ bảy, 15/06/2013, 08:04
Ngôi sao ‘The Great Gatsby’ sẽ hóa thân thành một nhân vật nổi tiếng và bí ẩn trong lịch sử nước Nga.

Leonardo DiCaprio

Sau vai diễn Jay Gatsby, người đàn ông giàu có và chịu chơi với nội tâm phức tạp trong bộ phim có tính nghệ thuật cao The Great Gatsby, Leonardo DiCaprio sẽ hóa thân thành một “thầy tu điên” trong dự án phim sắp tới.

Tài tử 38 tuổi vừa được mời tham gia Rasputin, dự án phim mới nhất của hãng Warner Bros. Trong bộ phim này, DiCaprio vào vai thầy tu cùng tên người Nga nổi tiếng và bí ẩn. Đây cũng là cố vấn của gia tộc Romanov tại Nga hồi đầu thế kỷ 20.

Leonardo DiCaprio
Leonardo DiCaprio trong một cảnh phim "The Great Gatsby", bộ phim sắp ra mắt khán giả Việt Nam. Ảnh: Warner Bros.

Theo một số nguồn tin, vai diễn của DiCaprio sẽ khai thác những khía cạnh ít được nhắc tới trong cuộc đời Rasputin. Ngôi sao Inception tỏ ra thích thú khi đọc phần mô tả ngắn gọn kịch bản: “Những khía cạnh phức tạp của một đứa trẻ đã mất đi phần quan trọng nhất của cuộc đời mình khi người anh trai qua đời. Một người tốt bụng nhưng cũng rất tàn nhẫn”.

Grigori Yefimovich Rasputin, còn được biết đến với cái tên Rasputin, là một nhân vật lịch sử thú vị. Thầy tu bí ẩn này trở thành cố vấn cho gia đình Hoàng gia từ năm 1907 khi Sa hoàng Nicholas II mời ông ta tới chữa bệnh cho người con trai Tsarevich mắc bệnh máu khó đông.

Leonardo DiCaprio
Rasputin là một thách thức mới đối với khả năng diễn xuất của Leonardo DiCaprio.

Rasputin bị cho là có liên quan tới sự sụp đổ của vương triều Romanov. Nhưng ông ta được biết đến nhiều nhất với khả năng sinh tồn khó tin - chỉ trong một đêm, Rasputin bị đâm, bị bắn hai lần, bị siết cổ nhưng không chết và chỉ mất mạng khi bị dìm xuống sông Neva.

Phần kịch bản của bộ phim do Jason Hall thực hiện. Trong khi đó, Kevin McCormick Jennifer Davisson Killoran và Peter Morgan đảm nhiệm vai trò sản xuất.

Hiện đạo diễn và thời điểm ra mắt của bộ phim vẫn chưa được công bố.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn