Đan Trường buồn bã sau vụ bị fan nữ đòi tiền

Thứ sáu, 12/07/2013, 17:45
Trước và trong buổi gặp gỡ giới truyền thông chiều ngày 11/7, anh Bo tỏ ra khá bình tĩnh và thoải mái, nhưng khi rời công ty lúc tối muộn, gương mặt của nam ca sĩ lại lộ rõ vẻ chán nản, mệt mỏi.

Chiều ngày 11/7, Đan Trường cùng bà xã mới cưới là Thủy Tiên được trợ lý đưa tới công ty HT Production trên chiếc BMW màu đỏ có giá gần 2,5 tỷ.
 
 Ông bầu Hoàng Tuấn ra tận cửa đón vợ chồng Đan Trường. Thủy Tiên cười tươi tắn chào hỏi người cộng sự đắc lực của ông xã trước khi tiến vào công ty.
 
Công ty của ông bầu Hoàng Tuấn dán chi chít các poster quảng bá cho Đan Trường khiến Thủy Tiên cảm thấy khá lạ lẫm.
Xuyên suốt buổi làm việc cùng báo chí, Thủy Tiên và Đan Trường vẫn cố gắng giữ vững phong độ. Họ vai kề vai rất tình tứ và thường xuyên mỉm cười tươi tắn, bình tĩnh trả lời mọi chất vấn của các nhà báo. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng không cố tìm cách giấu diếm những khó khăn mình đang phải trải qua: "Tôi đang bị tống tiền và quan trọng hơn là âm mưu nhằm khủng bố tinh thần vợ chồng tôi, làm ảnh hưởng tới công việc và hạnh phúc của chúng tôi".
Thủy Tiên là một doanh nhân, lăn lộn trên thương trường nhiều năm nên chắc chắn cô có thừa kinh nghiệm để đương đầu cùng những sóng gió tương tự. Khi đưa sự việc này ra ánh sáng, vợ chồng cô mong muốn chia sẻ với những người nổi tiếng khác một bài học, trải nghiệm về cách ứng xử trước fan.
Cuộc gặp gỡ giữa vợ chồng Đan Trường, ông bầu Hoàng Tuấn và các phóng viên kéo dài nhiều giờ đồng hồ nên kết thúc khá muộn. Tới khi ra về, đôi vợ chồng mới cưới không thể giữ vững phong thái bình tĩnh ban đầu. Thủy Tiên cắm cúi lên xe trước...
... Trong khi Đan Trường không giấu được nét mệt mỏi, chán chường trên gương mặt.
Sự cố này có lẽ là scandal lớn nhất Đan Trường từng gặp phải kể từ khi đặt chân vào con đường ca hát hơn 15 năm nay. Rất may mắn là Đan Trường nhận được sự động viên nhiệt tình từ bà xã...
... Thủy Tiên chia sẻ: "Chồng tôi là nghệ sĩ có tiếng, nên chúng tôi không muốn để bất kỳ điều tiếng nào ảnh hưởng đến uy tín nghề nghiệp của anh. Ngoài ra, chúng tôi không muốn để họ tiếp tục lợi dụng mình để lấy tiền một cách vô lý như vậy. Số tiền đó thà để giúp đỡ người nghèo còn tốt hơn nhiều".

 Theo Infonet

 

Các tin cũ hơn