Những cuộc hợp - tan gây ồn ào nhất làng nhạc Việt

Thứ sáu, 12/07/2013, 14:41
Quyết định "đường ai nấy đi" sau 1 thời gian dài làm việc cùng nhau, song sau đó họ đã bất ngờ quay trở lại khiến cho làng giải trí xôn xao.

Hà Dũng - Hồ Quỳnh Hương

Giúp cho Hồ Quỳnh Hương từ một cô gái "tỉnh lẻ" vụt sáng trở thành một ngôi sao, câu chuyện tình yêu của nhạc sĩ Hà Dũng và giọng ca "Có nhau trọn đời" cũng bắt đầu nảy sinh từ đó. Trở thành một cặp tình nhân đẹp của làng giải trí Việt, song vì rất nhiều lí do khác nhau, nhạc sĩ Hà Dũng và Hồ Quỳnh Hương đã quyết định chia tay trong sự ồn ào. 

Một thời gian dài luôn né tránh những câu hỏi của báo giới có liên quan tới nhau, nhưng ít ai biết rằng nhạc sĩ Hà Dũng và Hồ Quỳnh Hương vẫn thường xuyên liên lạc để chia sẻ chuyện buồn vui trong cuộc sống và công việc. Gặp "hạn" với công việc kinh doanh vào cuối năm 2009, song trước sự mời gọi của giọng ca đến từ vùng mỏ Quảng Ninh, Hà Dũng đã mạnh tay chi 400 triệu để ủng hộ dự án từ thiện của Hồ Quỳnh Hương.


 
Hà Dũng tham gia dự án từ thiện năm 2009 của Hồ Quỳnh Hương 

Âm thầm lặng lẽ thưởng thức trọn vẹn liveshow "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương" được tổ chức vào giữa năm 2011 tại Hà Nội, không ít lần khán giả bắt gặp Hồ Quỳnh Hương "rớt nước mắt" khi hướng về phía nhạc sĩ Hà Dũng trong khi thể hiện những ca khúc tình yêu đầy tâm trạng. Hết tình nhưng vẫn còn duyên, mới đây trong đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương, nhạc sĩ Hà Dũng và con gái của mình cũng đã xuất hiện để ủng hộ cho "người cũ". 


 
Hà Dũng lặng lẽ trong đêm nhạc tái xuất của Hồ Quỳnh Hương

Đức Trí - Hồ Ngọc Hà

Là người định hướng để Hồ Ngọc Hà "bật" lên vào thời điểm quan trọng, nhạc sĩ Đức Trí và công ty đã đóng góp 1 phần rất lớn trong sự thành công trên con đường ca hát của giọng ca "ngoại đạo" này. Tiếp tục hợp tác khi chuyện tình cảm trong quá khứ chấm dứt, song sau 6 năm "chung nhà", Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí đã tự lựa chọn cho mình những con đường riêng để thực hiện tiếp những kế hoạch trong tương lai.


 
Đức Trí, Hồ Ngọc Hà thời còn làm việc chung

Không ồn ào như các cuộc chia tay khác của làng giải trí, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí vẫn dành cho nhau một tình cảm đặc biệt mỗi khi chạm mặt trong các sự kiện giải trí. Thường xuyên ủng hộ những dự án âm nhạc của nhau, mời đây Hồ Ngọc Hà còn sẵn sàng chia sẻ một hình ảnh tinh nghịch của mình trong phòng thu của nhạc sĩ Đức Trí, đây có thể sẽ là hành động "đánh tiếng" trước dự án chung giữa nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" và nhạc sĩ Đức Trí trong năm 2013.


 
Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh trong phòng thu của Đức Trí tháng 3 năm 2013

Tim - Nhất Trung

Làm việc khá hiệu quả trong thời gian đầu hợp tác, song từ khi có sự xuất hiện của Minh Hằng, mối quan hệ giữa Tim và nhạc sĩ Nhất Trung đã có rất nhiều rạn nứt. Không muốn đi theo hình tượng "cặp đôi song ca" theo cách định hướng của Nhất Trung, đầu năm 2009 Tim đã quyết định rút khỏi công ty giải trí Thiên Thi để tự thân vận động.


 
Ca sĩ Tim và nhạc sĩ Nhất Trung 

Trở thành đề tài "nóng" được dư luận bàn tán suốt 1 thời gian, việc tranh chấp tên nghệ danh giữa Tim và ông bầu cũ đã phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để phân xử. Ngồi lại cùng nhau để giải quyết vấn đề, Tim đã đồng ý ra hạn hợp đồng với Thiên Thi để công việc của mình không bị ảnh hưởng nhiều.

Tưởng rằng đã yên ổn sau khi giải quyết hàng loạt các mâu thuẫn, song vì thái độ không tôn trọng đồng nghiệp trong cùng công ty, Tim tiếp tục bị gạch tên ra khỏi Thiên Thi để rồi hiện tại Tim  phải nhờ đến sự trợ giúp của ông bầu Hoàng Tuấn để tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát.


 
Hiện tại Tim đang chung công ty quản lý với ca sĩ Đan Trường 

Cao Thái Sơn - Hoàng Tuấn

Trong thời gian tham gia sân chơi Sao Mai điểm hẹn 2004, Cao Thái Sơn đã vội vàng rút lui trong đêm thứ 5 để đầu quân vào H.T Production. Hi vọng sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường ca hát sau khi vào tay một ông bầu nổi tiếng, song Cao Thái Sơn đã không đạt được ước mơ của mình khi không tìm được tiếng nói chung với H.T Production. 


 
Cao Thái Sơn và Hoàng Tuấn trong lần hợp tác đầu tiên

Rút lui khi hợp đồng độc quyền vẫn chưa hết hạn, từ đây hàng loạt các mâu thuẫn đã xảy ra giữa Cao Thái Sơn và ông bầu Hoàng Tuấn. Tưởng chừng không thể quay lại sau 1 chặng đường dài "đường ai nấy đi", song mới đây Cao Thái Sơn và ông bầu Hoàng Tuấn đã bất ngờ tuyên bố sẽ hợp tác trở lại trước sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả. Mong muốn xây dựng hình ảnh của Cao Thái Sơn "sạch" hơn trong thời điểm sắp tới, Hoàng Tuấn và Cao Thái Sơn cũng không muốn nhắc lại những ồn ào trong quá khứ có liên quan đến cả 2 người. 


 
Khán giả đang hi vọng hình ảnh của Cao Thái Sơn sẽ có nhiều sự thay đổi trong thời gian tới

 Theo 2Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích