Huỳnh Tông Trạch diện... bikini để tuyên truyền phim

Thứ bảy, 13/07/2013, 11:17
Bộ đôi Huỳnh Tông Trạch – Châu Lệ Kỳ đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ với cách ăn mặc quái chiêu trong buổi họp báo tuyên truyền phim “Hảo tâm tác quái”.

Để ăn mừng Hảo tâm tác quái - bộ phim hấp dẫn đang lên sóng tvB - đạt rating trung bình 30 điểm (thời điểm cao nhất là 32 điểm) bộ đôi Huỳnh Tông Trạch – Châu Lệ Kỳ liền... diện bikini trong buổi họp báo tuyên truyền phim. Hài hước nhất là cả hai đã khôn khéo mặc chồng đồ tắm lên quần áo bên trong và giải thích rằng: “Đây là phong cách của chúng tôi”.

  Huynh Tong Trach
 

Ngoài Châu Lệ Kỳ và Huỳnh Tông Trạch, Hảo tâm tác quái còn có sự góp mặt của: Miêu Kiều Vỹ, Vạn Ỷ Văn, Giả Hiểu Thần, Viên Vỹ Hào… Phim hiện đã phát sóng đến tuần thứ 4 và đang đi vào những tình tiết cao trào, hấp dẫn.

Mối quan hệ giữa đôi vợ chồng Phương Tự Lực (Miêu Kiều Vỹ) và Đường Thiện Hành (Vạn Ỷ Văn) ngày càng căng thẳng, Thiện Hành đề nghị ly hôn trong khi Tự Lực lại cố từ bỏ những việc làm sai trái để quay lại con đường lương thiện. Trong khi đó, chuyện tình của Tiểu Cát và Nguyệt Sơn cũng trên đà tan vỡ.  

Mức rating trung bình 30 điểm mà Hảo tâm tác quái đạt được trong tuần qua cũng là mức rating trung bình cao nhất TVB từ đầu năm 2013 đến nay. Cảnh quay đưa rating phim lên đến 32 điểm là đoạnNguyễn Tiểu Cát (Châu Lệ Kỳ) tát Diêu Nguyệt Sơn (Huỳnh Tông Trạch).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn