Christina Aguilera chính thức trở lại với The Voice Mỹ

Thứ bảy, 13/07/2013, 11:50
Sau một năm tạm nghỉ, nữ ca sĩ của Run to you - Christina Aguilera sẽ trở lại ghế “nóng” của chương trình The Voice Mỹ mùa thứ năm. Cùng với Christina Aguilera, một gương mặt cũ khá của chương trình là CeeLo Green cũng trở lại với cương vị huấn luyện viên.

The Voice Mỹ mùa thứ 4 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về cô bé tuổi teen Danielle Bradbery. Chương trình vừa qua không thực sự quá thành công về tỉ suất bạn xem đài nhưng vẫn được xem là một trong những chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhất tại Mỹ. 

Trong năm vừa qua, dàn huấn luyện viên của chương trình The Voice Mỹ có một sự thay đổi, đó là sự góp mặt của Shakira thay cho Christina Aguilera và Usher thay cho CeeLo Green. Tuy nhiên, sau một mùa không thực sự ghi được dấu ấn và quá thành công, hai huấn luyện viên Shakira và Usher đã quyết định chia tay chương trình.
The Voice USA

 Bốn huấn luyện viên của The Voice Mỹ mùa thứ 4 gồm Adam Levine, CeeLo Green, Christina Aguilera và Blake Shelton. 

Và trong mùa sắp tới, dàn huấn luyện viên của The Voice Mỹ sẽ là những gương mặt quen thuộc của những mùa trước gồm Adam Levine, Christina Aguilera, CeeLo Green và Blake Shelton. 

Chương trình The Voice Mỹ mùa thứ 5 sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 23/9 tới. Được biết, hai vị giám khảo của mùa trước là Shakira và Usher đã hứa sẽ trở lại với chương trình trong mùa thứ 6 vào năm 2014. 

The Voice USA

 Hai huấn luyện viên của The Voice Mỹ mùa vừa qua Usher và Shakira hứa hẹn sẽ trở lại với chương trình trong năm 2014

Để chuẩn bị cho sự trở lại của mình lần này, Christina đã nỗ lực giảm cân bằng một chế độ ăn kiêng nghiêm túc và lịch tập thể dục đều đặn. Cô trông thon gọn và gợi cảm hơn nhiều so với hình ảnh có phần “phát tướng” trong mùa giải năm 2012. Trong đêm chung kết cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 4 vừa rồi, Christina cũng đã xuất hiện trên sân khấu đẻ trình diễn. 

Ngoài ra, quán quân của mùa giải vừa qua - giọng ca 17 tuổi Danielle Bradbery sẽ trình làng đĩa đơn đầu tay mang tên The Heart of Dixie vào ngày 16/7. Huấn luyện viên Blake Shelton tiếp tục tỏ ra là một người thầy “mát tay” khi hai năm liên tiếp có học trò trở thành quán quân của chương trình The Voice Mỹ.

Theo Dantri 

Các tin cũ hơn