Suri Cruise bị paparazzi mắng "hỗn láo"

Thứ bảy, 13/07/2013, 10:37
Một tay săn ảnh tức giận mắng mỏ khi cô bé 7 tuổi hét lên yêu cầu đám đông tránh đường.

Con gái yêu của Tom Cruise đã "gây chiến" với paparazzi trong khi đi chơi ở New York hôm 9/7. Suri cùng mẹ Katie Holmes và một cô bạn rời khỏi tòa nhà, đi đến chỗ đậu xe nhưng gặp rất nhiều paparazzi và người hâm mộ vây quanh. Cô bé rất tức tối vì bị cản đường và đã hét lên: "Chúng tôi đang cố lên xe! Hãy thôi ngay đi, tránh đường ra!".

Sau đó, Suri nhanh chóng leo lên xe. Nhiều fan và tay săn ảnh nói với theo rằng họ yêu cô bé. Tuy nhiên, một paparazzi tên là Pena (người chuyên chụp ảnh các ngôi sao để bán cho eBay), giận dữ nói: "Tạm biệt, Suri, con bé hỗn xược!".

Suri Cruise

Cô bé yêu cầu mọi người dẹp đường để lên xe.

Người này liền bị một fan khiển trách: "Dừng lại, dừng lại nào". Tuy nhiên, Pena vẫn vô cùng bức xúc. Anh ta nói: "Khi cậu là bố hoặc anh trai, cậu sẽ nghĩ hoàn toàn khác. Con bé thật láo toét". Thậm chí tay săn ảnh này còn dùng một từ chửi tục để mắng Suri.

Thái độ quá gay gắt của tay săn ảnh khiến nhiều người yêu mến Suri phẫn nộ bởi cô bé mới chỉ 7 tuổi và vẫn còn rất trẻ con. Suri chỉ hành động theo bản năng của một đứa trẻ khi bị quá nhiều người vây quanh chụp ảnh làm phiền. Paparazzi này sau đó đã phân trần rằng, anh ta coi Suri như con gái của mình và chỉ muốn cô bé tốt hơn.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn