"Người tình" của Huỳnh Tông Trạch qua đời vì ung thư

Thứ hai, 04/03/2013, 10:20
Nữ diễn viên 28 tuổi Tống Vấn Phi, bạn diễn của Huỳnh Tông Trạch trong "Growing Through Life", mất vì ung thư tử cung giai đoạn cuối.

Sina đưa tin nữ diễn viên Trung Quốc Tống Vấn Phi qua đời rạng sáng 3/3. Nhiều đồng nghiệp của Vấn Phi như Can Đình Đình, Đỗ Thuần… thông qua Weibo bày tỏ sự thương tiếc sau khi nghe tin này.

Nữ diễn viên Trung Quốc Tống Vấn Phi. Ảnh: Baidu.

Theo lời Chương Linh Chi, bạn thân thiết của diễn viên xấu số, Vấn Phi vốn sớm phát hiện căn bệnh của mình. "Cô ấy có thể không phải ra đi sớm như vậy. Lúc phát hiện bệnh, Vấn Phi không điều trị ngay mà kiên quyết đóng một bộ phim, vì thế mà lỡ mất 4 tháng điều trị. Lúc làm phẫu thuật, bệnh của Vấn Phi đã vào giai đoạn cuối", Linh Chi nói.

Chương Linh Chi cho biết thêm, Tống Vấn Phi là cô gái mạnh mẽ. Lần cuối cùng cô gặp Vấn Phi là vào tháng 7/2012, trong lễ cưới của Linh Chi với nam diễn viênTrần Long. “Lúc đó trông cô ấy khỏe mạnh bình thường, cô ấy vui vẻ nói chuyện cùng những người quen trong đám cưới. Vấn Phi bảo hình như khỏi bệnh rồi, chuẩn bị đóng phim mới. Cô ấy cố gắng đóng phim một phần do hoàn cảnh kinh tế gia đình”.

Tống Vấn Phi, Huỳnh Trông Trạch trong Growing Through Life. Ảnh: Baidu.

Tống Vấn Phi sinh năm 1985 ở Quảng Châu, Trung Quốc. Cô nổi tiếng năm 2008 với phim truyền hình Vũ giả (Dancer). Chương Linh Chi cũng là diễn viên của phim này. Năm 2009, Tống Vấn Phi đóng phim Trích tinh chi lữ (Growing Through Life), một bộ phim lớn của TVB với sự tham gia của Huỳnh Tông Trạch, Lâm Phong, Lưu Tùng Nhân, Diệp Đồng… Trong phim, Vấn Phi vào vai Chúc Diệu Quần, bạn gái của Chung Lâm Đại (Huỳnh Tông Trạch).

Thời gian đóng phim này, Vấn Phi, Tông Trạch bị đồn có quan hệ tình cảm vì  hai người thường gắn nhau như sam. Trong một lần phỏng vấn trên Hunantv, Vấn Phi nói: "Vì đóng tình nhân trên phim nên ngoài đời cũng hay ngồi với nhau. Chúng tôi thân thiết cũng chỉ vì muốn nhập vai tự nhiên hơn. Tình bạn của chúng tôi không gì lay chuyển nổi".

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn