"Chiêu" tỏa sáng trên thảm đỏ của Phạm Băng Băng

Thứ hai, 04/03/2013, 10:15
Cuối tháng 2 vừa qua, nàng hầu Kim Tỏa trong bộ phim đình đám "Hoàn Châu cách cách" đã lần đầu đặt bước chân lên thảm đỏ Oscar và gây ấn tượng với nhan sắc mỹ miều, tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên cô thành tâm điểm của các ống kính.
Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Oscar hôm 24/2. Chiếc váy cô mặc nằm trong bộ sưu tập thời trang thu đông mới nhất của MARCHESA, túi xách của hãng Roger Vivier và vòng tay của Chopard.
Cũng như nhiều ngôi sao khác, được sải chân trên thảm đỏ những sự kiện điện ảnh quan trọng, nhất là thảm đỏ Oscar là niềm mơ ước rất "cháy bỏng". Mặc dù đã từng có mặt tại các LHP lớn như Cannes, Berlin… nhưng mỹ nhân Phạm Băng Băng vẫn "mất ăn mất ngủ" khi được tham gia lễ trao giải Oscar lần thứ 85 vừa diễn ra tại nhà hát Dolby (Los Angeles) tối 24/2 vừa qua.
Niềm tự hào của ngôi sao phim Tân Thiếu Lâm tự như được nhân lên gấp bội khi cô là khách mời đích danh của Bill Mechanic - nhà sản xuất tài năng của Hollywood, từng cho ra đời nhiều siêu phẩm như Titanic, Moulin rouge…

Nhà sản xuất Bill Mechanic (phải) là người đã đưa Phạm Băng Băng đến với thảm đỏ Oscar. Trong mắt ông, Phạm Băng Băng là "ngôi sao Hoa ngữ có giá trị, có tiềm năng" nên việc mời cô sang Mỹ một công hai chuyện, vừa giúp cô xây dựng hình ảnh vừa thương thảo hợp đồng. Theo tiết lộ của Bill Mechanic, sắp tới Phạm Băng Băng sẽ tham gia hai bộ phim thể loại giả tưởng do ông sản xuất.

Có cơ hội xuất hiện trong đêm quan trọng của một giải thưởng danh giá như Oscar, dĩ nhiên Phạm Băng Băng đã kịp thời nắm bắt bằng một bộ váy màu hồng rực sang trọng, gợi cảm, không thua kém những mỹ nhân Hollywood. Với kinh nghiệm "đi thảm đỏ", cô đã biết cách "hốt hồn" ống kính của cánh săn ảnh.

Không chỉ ở Oscar mà khi được mời dự bất kỳ sự kiện điện ảnh quan trọng nào, Phạm Băng Băng đều dành sự đầu tư rất lớn và khâu chuẩn bị lâu dài. Chính vì thế, những chiếc váy do cô và ê-kíp lên ý tưởng hoặc đặt mua của các thương hiệu lớn đều giúp cô tỏa sáng trên thảm đỏ.
Ngày 17/5/2012 tại LHP Cannes lần thứ 65.
Ngày 6/11/2011 tại LHP Busan lần thứ 16.
Ngày 11/5/2011 tại LHP Cannes lần thứ 64.
Ngày 11/6/2011 tại LHP quốc tế Thượng Hải lần thứ 14.
Hai chiếc váy tại LHP Cannes lần thứ 63.
Ngày 18/5/2010 tại một sự kiện trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 63, Phạm Băng Băng đã được Red carpet fashion awards trao tặng danh hiệu "Queen of Cannes".
Ngày 17/2/2007 tại LHP Berlin lần thứ 57.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích