Khi sao Việt giống sao ngoại đến bất ngờ

Thứ hai, 04/03/2013, 08:12
Bạn hãy thử đánh giá xem họ giống nhau đến bao nhiêu phần trăm nhé.
1. Hoa hậu Ngọc Khánh - Julia Roberts
 



Năm 1998, Ngọc Khánh đăng quang ngôi vị Hoa hậu với một vẻ đẹp khá Tây. Sau khi người chồng là luật sư Lê Công Định bị bắt, Ngọc Khánh lui về ở ẩn và xa rời showbiz. Dù không xuất hiện nhiều như trước, nhưng nhắc đến Ngọc Khánh, mọi người vẫn nhớ như in đến khuôn miệng rộng, làn môi cong và đặc biệt nụ cười trứ danh: “Julia Robert Việt Nam”, một nhan sắc rất riêng luôn rạng rỡ, năng động và không hề trộn lẫn.

Ngọc Khánh của hiện tại là một người đàn bà đầy bản lĩnh, sống bình thản với mọi biến cố của cuộc đời và nụ cười vẫn rạng rỡ hút hồn người đối diện.
 
2. Nguyệt Ánh - Trần Hảo
 

 
Gương mặt thanh mảnh, chiếc cằm nhọn, đôi mắt bồ câu, nụ cười chúm chím là những điểm chung trên khuôn mặt của 2 mỹ nhân này. Chính vì thế cả 2 thường được giao cho những vai hiền lành, đài các. Tuy nhiên, Trần Hảo xét về một mặt nào đó vẫn có nhiều nét sắc sảo hơn. Ngọc Ánh dường như không thể vượt qua vẻ dịu dàng để vào những vai cá tính, lối diễn của cô đang dần đi vào đường mòn của sự "một màu".
 
3. Huỳnh Bích Phương - Trương Tử Lâm
 





Hai cô gái này đều sở hữu một gương mặt với những đường nét thanh tao và khí chất quý phái hơn người. Nếu như Tử Lâm đã xuất sắc đạt ngôi vị Hoa hậu thế giới thì Bích Phương lại không may mắn có được ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010. Được chú ý với danh hiệu "Trương Tử Lâm" của Việt Nam, Bích Phương được kỳ vọng là sẽ đạt ngôi vị Hoa hậu nhưng cuối cùng Ngọc Hân mới là người chiến thắng.
 
4. Hotboy Huỳnh Anh - Lee Min Ho
 



Sở hữu khuôn mặt điển trai không thua kém các tài tử Hàn Quốc, nhiều người cho rằng có rất nhiều nét trên gương mặt Huỳnh Anh giống với chàng Xoăn Lee Min Ho và vẫn gọi chàng hotboy này với biệt danh "Lee Min Ho Việt Nam".
 
5. Diễn viên Khánh Huyền - Ôn Bích Hà
 



Đều là những nữ diễn viên nổi tiếng, Khánh Huyền của Việt Nam và mỹ nhân gợi cảm Ôn Bích Hà của Hồng Kông cùng sở hữu nét đẹp dịu dàng, nụ cười hiền hậu và ánh mắt "biết nói".
 
6. Diễn viên Trương Minh Cường - Jang Dong Gun
 



Ngay từ những lần đầu tiên xuất hiện trên phim ảnh, "Ông vua quảng cáo" Trương Minh Cường đã được gọi là Jang Dong Gun của Việt Nam. Gương mặt điển trai, từ ánh mắt đến nụ cười và vóc dáng cao to, vẻ manly nam tính của anh đều khiến công chúng liên tưởng tới tài tử điện ảnh Jang Dong Gun nổi tiếng Hàn Quốc.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn