Tông Trạch cầu hôn người yêu sau scandal ngoại tình

Thứ ba, 21/08/2012, 14:16
Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng đài TVB ngỏ lời cầu hôn với Hồ Hạnh Nhi của mình nhằm cố gắng níu kéo cô sau những sai lầm anh mắc phải.

Huỳnh Tông Trạch vẫn chưa quên nổi người xưa? Ảnh: ON.

Một tạp chí Hong Kong hôm đầu tuần đưa tin, thái độ sắt đá của Hồ Hạnh Nhi khiến Huỳnh Tông Trạch vô cùng đau khổ, nhưng anh vẫn nuôi hy vọng nối lại tình yêu với cô. Sau những tin nhắn không ngưng nghỉ bất kể ngày, đêm, mới đây, tài tử TVB đã gửi cho bạn gái cũ chiếc nhẫn kim cương 3 carat cùng lời đề nghị kết hôn.

Tờ này còn cho biết: "Anh ấy ngỏ lời cầu hôn như một cách xin tha thứ. Đám cưới sẽ diễn ra ở nước ngoài, đó cũng là điều mà Hồ Hạnh Nhi từng mơ ước. Tông Trạch còn có ý định mua một ngôi nhà để hai vợ chồng sống sau đám cưới".
 
Tờ Weekly của Đài Loan ngày 20/8 đăng loạt hình Huỳnh Tông Trạch từ phim trường trở về khách sạn sau ngày làm việc, kèm theo lời nhận xét: "Tình yêu tan vỡ khiến anh ấy hao mòn". Theo tờ này, khi phóng viên đề nghị phỏng vấn, tài tử TVB từ chối, tâm trạng không được vui vẻ cho lắm. Trên phim trường, anh hay đốt thuốc và trầm ngâm một mình, hoặc dán mắt vào điện thoại với tâm trạng đợi chờ.
 
Trong khi đó, Hồ Hạnh Nhi những ngày gần đây xuất hiện trước báo chí với thần thái rất vui vẻ, tự tin. Hôm cuối tuần, khi tham dự một sự kiện tại Hong Kong, nữ diễn viên TVB khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi sự thân thiện, rạng rỡ của cô.

Trước vòng vây báo chí, Hạnh Nhi nói: "Tâm trạng tôi giờ rất tốt", đồng thời bày tỏ sự phấn khích với vai diễn mới. Tuy nhiên, khi nhắc tới chuyện tình cảm với Huỳnh Tông Trạch, cô im lặng một lúc, sau đó từ chối lịch sự: "Tôi đã nói đủ những gì cần phải nói rồi". Xung quanh tin đồn người cũ vẫn liên tục nhắn tin van nài thứ tha, cô nói: "Phóng viên có thể biết được những tin nhắn đó thế nào sao?".

 
Hồ Hạnh Nhi trên phim trường. Ảnh: ON.

Hồ Hạnh Nhi trên phim trường. Ảnh: ON.

Dù Hồ Hạnh Nhi im lặng không đề cập gì tới chuyện tình cũ gửi tặng nhẫn kim cương, nhưng theo một người bạn thân của nữ diễn viên này tiết lộ, khi nhận được "thông điệp" của Tông Trạch, cô đã rất xúc động, trong thâm tâm cô hiểu rằng người ấy vẫn rất yêu và quan tâm tới mình. Dù vậy, mối quan hệ này giờ có thể "gương vỡ lại lành" hay không, cô chưa thể đưa ra quyết định.


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn