Hot boy đưa cô gái gây sốt The Voice đi nghe nhạc bằng xế lạ

Thứ bảy, 20/07/2013, 11:56
Vũ Hà Anh bận việc nên không thể góp mặt trong đêm nhạc của diva Mỹ Linh nhưng vẫn tận tình đưa Dương Hoàng Yến tới tận Nhà hát Lớn - Hà Nội tối 19/7.

Hà Anh diện đồ thể thao đơn giản khi đưa bạn gái là Dương Hoàng Yến - thí sinh đang rất gây chú ý ở The Voice - tới đêm nhạc Người Hà Nội mà HLV Mỹ Linh, Hồng Nhung tham gia cùng ca sĩ Quang Dũng và Vũ Thắng Lợi. Anh chàng không lái xế hộp mà đi một chiếc xe máy khá lạ mắt và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hà Anh cẩn thận giúp bạn gái chuẩn bị hoa để tặng HLV của mình và không quên nhắc cô gọi mình tới đón khi đêm nhạc kết thúc. Dương Hoàng Yến và ca sĩ trẻ Vũ Hà Anh yêu nhau đã lâu và cũng từng úp mở dự định kết hôn. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đều dành nhiều thời gian cho sự nghiệp hơn chuyện riêng tư.

Không riêng Dương Hoàng Yến mà nhiều thí sinh trong team Mỹ Linh cũng tới chúc mừng HLV thân yêu. Thậm chí, anh chàng Nguyễn Hoàng Tôn cũng từ Sài Gòn ra Hà Nội để tập trung cùng bạn bè trong đội.

Dương Hoàng Yến và Nguyễn Hoàng Tôn bắt đầu quen thân từ khi cùng tham gia chương trình The Voice. Họ thường xuyên giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong suốt quá trình dự thi vừa rồi.

Được đánh giá là "át chủ bài" của đội Mỹ Linh nhưng trong vòng Đối đầu vừa rồi, Dương Hoàng Yến thực sự chưa vượt qua được cái bóng của chính mình trong vòng Giấu mặt khi thể hiện ca khúc Gọi anh cùng Trần Hoàng. Nữ ca sĩ trẻ cần chú ý nhiều hơn về chuyện bộc lộ cảm xúc khi biểu diễn thay vì nỗ lực khoe kỹ thuật thanh nhạc.

Tấn Minh đưa bà xã là nghệ sĩ chèo Thu Huyền đi nghe nhạc. Cặp đôi này thường xuyên cùng xuất hiện trong các sự kiện văn hóa - giải trí lớn ở Hà Nội.

Hai người bạn đồng hành thân thiết của Mỹ Linh trong chương trình The Voice là NTK Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng góp mặt trong đêm nhạc này. Họ chính là những người tư vấn về mặt hình ảnh cho Mỹ Linh cũng như các thí sinh trong team của chị xuyên suốt cuộc thi.

Quang Dũng ăn vận bảnh bao, chỉn chu ngay từ phía hậu trường. Anh sinh ra ở Quy Nhơn, thành danh ở TP.HCM nhưng có một tình yêu đặc biệt với Hà Nội nên đã thể hiện rất nhiều ca khúc Hà Nội hay.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích