Chàng trai hot nhất Thái lại gây chú ý

Thứ bảy, 20/07/2013, 08:42
Nam diễn viên, ca sĩ “hot” nhất Thái Lan Dome Pakorn, người tình tin đồn của ma nữ Thái Mai Davika bị một chàng gay dụ ăn tối với giá 500.000 bath (khoảng 300 triệu VNĐ).

Trong lần đến nghỉ ngơi tại bãi biển Phukhet nổi tiếng Thái Lan, nam diễn viên kiêm ca sĩ điển trai Dome Pakorn được truyền thông Thái đưa tin, anh được một người đàn ông đồng tính rủ ăn tối và trả 500.000 bath (338 triệu đồng) và không cần quan hệ.

Trước thông tin trên, người tình tin đồn của ngôi sao Tình người duyên ma đã lên tiếng đính chính. Dome cho rằng, người đàn ông đồng tính này không trả tiền cho anh, cũng không “bao” anh đi ăn tối cùng. Nam diễn viên 34 tuổi còn tiết lộ tên của “ladyboy” này là P’Tangmo. Dome và người đàn ông này quen biết nhau 4 – 5 năm qua lời giới thiệu của một người bạn trong showbiz Thái.

 - 1

Dome Pakorn được người đồng giới "bao" với giá 338 triệu đồng để cùng ăn tối.

Theo chia sẻ của Dome Pakorn, trong showbiz Thái, kể cả sao nam hay nữ đều quen biết với P’Tangmo. Vì vậy trong lần đến nghỉ ngơi ở Phukhet, Dome đã tranh thủ ghé thăm người đàn ông đồng tính này như một người bạn thân lâu ngày không gặp.

Ngôi sao của Tawan Tor Saeng tiết lộ, thi thoảng đến thăm P’Tangmo, anh thường mang theo quà để tặng người bạn đặc biệt này, sau đó cả hai cùng đi dạo và ăn tối ở nhà hàng. Bởi ở Phukhet, P’Tangmo sở hữu một nhà hàng và khách sạn khá nổi tiếng.

Nam ca sĩ, diễn viên sinh năm 1979 khẳng định, quan hệ giữa hai người thân thiết như anh chị em: “Anh ấy không xâm hại hay làm gì tôi, hơn nữa tôi không phải là người như vậy. Nói thật là tôi không để người ta làm gì mình cũng như tôi không dại để hủy hoại hình ảnh cá nhân của mình”, Dome Pakorn chia sẻ với báo giới.

Bên cạnh đó, Dome khẳng định, anh đến Phukhet và đi chơi cùng nhiều bạn bè khác chứ không chỉ với mình P’Tangmo. Nam diễn viên thừa nhận anh không cảm thấy lo lắng gì trước thông tin trên bởi đó chỉ là tin đồn và không có thật: “Nói thật lòng là khi chúng tôi đi ăn cùng nhau, còn có rất nhiều người khác nữa đi cùng. Nhà hàng của anh ấy gần như hoàn toàn là tường kính, vì vậy chúng tôi ngồi ăn cùng nhau như bất kỳ ai khác”, Dome tâm sự.

 - 2

Dome thừa nhận anh không bao giờ chấp nhận làm công việc được trả tiền để đi ăn tối với bất kỳ ai.

Có phóng viên hỏi liệu trước thông tin trên, sẽ có nhiều người đồng tính cũng như chuyển giới tìm đến và “bao” Dome Pakorn. Tuy nhiên cựu thành viên nhóm Nologo khẳng định, anh không bao giờ cho phép mình làm những việc như vậy. Ngoài ra, Dome Pakorn cũng không chấp nhận những ai làm những việc như vậy. Thậm chí những ai có ý định thuê anh hát trong sinh nhật của họ anh cũng sẽ từ chối, chỉ trừ khi đó là một sự kiện hay tiệc tùng không mang tính cá nhân, được tổ chức tại những nơi công sở, văn phòng hay địa điểm công cộng. Những sự kiện riêng tư và mang tính cá nhân sẽ nhận được cái lắc đầu từ anh chàng “hot” này.

Dome Pakorn Lam sinh năm 1979, cha của anh là người lai Thái Lan -  Singapore (gốc Hoa) và mẹ anh là người Đức. Dome bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu khi anh 4 tuổi. Sau đó sự nghiệp người mẫu của anh lên như diều gặp gió và xuất hiện liên tục trên các kênh truyền hình cũng như các phương tiện truyền thông ở Thái Lan.

Bên cạnh vai trò người mẫu, Dome Pakorn còn ghi dấu ấn là một trong những ca sĩ thành công nhất trong lịch sử âm nhạc của đất nước Thái Lan. Album đầu tay Dome (1996) của anh đã bán được hơn 1 triệu bản, đồng thời giúp tên tuổi của Dome lan sang tận Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Lào, Campuchia và Việt Nam.

 - 3

Dome Pakorn và Mai Davika lãng mạn trong bộ phim Tawan Tor Saeng.

Ngoài lĩnh vực thời trang và ca nhạc, Dome Pakorn còn thể hiện tài năng trong lĩnh vực phim ảnh. Anh góp mặt trong các bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh, bao gồm Anueng Kid Tueng Por Sangkhep (1996), Ruck Mai Mee Wun Tay (2011) hay Tawan Tor Saeng cùng ma nữ ngọt ngào đất Thái Mai Davika vào năm 2012.

Từ sau lần hợp tác trên, tên tuổi của Dome và Mai luôn bị truyền thông Thái đặt nghi vấn giữa hai người nảy sinh chuyện tình cảm, cho dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Đặc biệt sau khi Dome và bạn gái Gubgib chia tay hồi đầu năm 2013, dư luận càng xoáy sâu và cho rằng, Mai chính là nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ giữa Dome và Gubgib.

 - 4

Dome Pakorn được đánh giá với vẻ đẹp nam tính và hoàn hảo của một vị thần được giới đồng tính yêu mến.

Sở hữu thân hình vạm vỡ, chiều cao 1,84m và gương mặt điển trai khiến Dome không chỉ làm tan chảy hàng ngàn trái tim của các cô gái trẻ, giới đồng tính luôn coi vẻ đẹp của Dome Pakorn là vẻ đẹp hoàn hảo như một vị thần. Đó chính là lý do vì sao Dome luôn được những người đồng tính chú ý và bình chọn là người hấp dẫn nhất. Các hãng mỹ phẩm dành cho nam giới như nắm bắt được tình yêu của giới đồng tính dành cho Dome, khiến anh trở thành gương mặt quảng cáo hàng đầu cho hãng Loreal, từ sửa rửa mặt, kem trị mụn, gel vuốt tóc…

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn