Những sao nam Việt cặp kè bạn gái ngoại quốc

Thứ bảy, 20/07/2013, 10:41
Ngoài rapper Tiến Đạt, diễn viên Minh Tiệp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hay Baggio cũng từng "cảm nắng" với những cô nàng ngoại quốc và có một khoảng thời gian vô cùng lãng mạn bên họ.

Rapper Tiến Đạt

Gần đây, chuyện tình của rapper tài danh Tiến Đạt và cô nàng hot girl người Hàn Quốc gốc Việt - Hari tạo được nhiều sự chú ý trong dư luận. Bạn gái Tiến Đạt trước đây là một mảnh ghép của nhóm nhạc Hàn. Tuy nhiên, sau khi quen và hẹn hò Tiến Đạt, cô nàng Hari quyết tâm bỏ lại tất cả và trở về Việt Nam. Được biết, cả hai đã đính hôn và đang dự định cho một đám cưới lãng mạn.

Tiến Đạt và bạn gái Hàn Quốc.
Hari có vẻ ngoài rất đáng yêu.

Diễn viên Minh Tiệp

Câu chuyện "phim giả, tình thật" giữa Minh Tiệp và bạn diễn Can Đình Đình (người Trung Quốc) từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Cùng tham gia dự án phim Hà Nội, Hà Nội hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc, cả hai đã nảy sinh tình cảm và hẹn hò nhau trong khoảng 3 năm. Ban đầu, không ai thừa nhận mối quan hệ tình ái giữa hai người nhưng sau khi chia tay, Minh Tiệp đã chia sẻ về mối tình của họ. Minh Tiệp thường đi đi về về giữa Trung Quốc và Việt Nam thăm bạn gái. Thỉnh thoảng, Can Đình Đình cũng về Việt Nam để gặp Minh Tiệp. Hiện tại, Minh Tiệp đã lập gia đình với người đẹp Thùy Dương và có một cô con gái xinh xắn.

Can Đình Đình và Minh Tiệp hồi đóng chung phim.
Họ từng hẹn hò trong khoảng 3 năm.

Baggio

Hotboy người Việt lai Pháp Baggio từng có một khoảng thời gian gắn bó với Andrea - mẫu Tây Ban Nha đã sinh sống tại Việt Nam gần 10 năm trời. Cặp đôi này từng gây chú ý vì những tấm ảnh "giường chiếu" tự post lên trang cá nhân. Họ cũng từng tham gia chung những dự án quảng cáo nhưng vừa chia tay cách đây hơn một tháng. Gần đây, nhiều nguồn tin đồn rằng Andrea đang cặp kè với chàng ca sĩ trẻ Yanbi.

  Baggio và Andrea thời còn mặn nồng.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Từng học nhạc tại nước ngoài, Dương Khắc Linh hẹn hò và cưới cô nàng Lydia làm vợ. Tuy nhiên, vì có quá nhiều bất đồng, cuối cùng cả hai đã chia tay nhau. Lydia là người Hà Lan, sở hữu gương mặt xinh xắn, suốt một thời gian dài gắn bó với Dương Khắc Linh cho tới khi anh trở về Việt Nam. Hiện tại, Dương Khắc Linh đang hẹn hò với nữ ca sĩ Trang Pháp. Anh cũng dành thời gian rất nhiều để giúp bạn gái phát triển sự nghiệp âm nhạc.

  Dương Khắc Linh và vợ.

Diễn viên Dustin Nguyễn

Dustin Nguyễn và vợ.

Dustin và Angela gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1998. Sau gần 3 năm yêu nhau, cả hai đã quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Tuy nhiên, trong thời gian chuẩn bị cho lễ cưới, bạn gái của Dustin gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng và từ đó, Angela suốt đời phải ngồi trên xe lăn. Nhưng tai nạn đó đã không làm ảnh hưởng tới đám cưới của hai người khi Angela và Dustin đã trở thành vợ chồng vào năm 2001, họ sống hạnh phúc trong vòng 10 năm. Họ mới chia tay cách đây hơn 1 năm vì lý do khoảng cách (Dustin Nguyễn thường xuyên ở Việt Nam còn Angela lại ở Mỹ) .

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn