Lộ chứng cứ "tố" Taecyeon (2PM) liên tục bỏ học

Thứ bảy, 20/07/2013, 13:52
Nguồn tin mới nhất cho thấy, Taecyeon chưa bao giờ đến lớp kể từ đầu học kỳ.

Từng được truyền thông và người hâm mộ Hàn ca ngợi vì đã theo học Khoa nghiên cứu Quốc tế tại trường Đại học Hàn Quốc, tuy nhiên mới đây nhất, Taecyeon (2PM) đã bị lộ bằng chứng cho thấy, anh chưa từng tham dự các lớp học kể từ đầu học kỳ đến nay.

Trong danh sách sinh viên của lớp Taecyeon cho thấy, anh liên tục vắng mặt trong một thời gian dài và các giáo sư dường như cũng đã "từ bỏ" ý định điểm danh đối với Taecyeon trong những lần sau đó.

bo hoc
Nguồn tin mới nhất cho thấy, Taecyeon chưa từng đến lớp từ đầu học kỳ

Một sinh viên cùng lớp của Taecyeon cho biết, mình đã nhìn thấy Taecyeon một lần trong suốt cả học kỳ. Điều này cũng có nghĩa là anh đã không tham dự các kỳ thi cần thiết để kết thúc môn học.

"Theo nội quy của trường, sinh viên sẽ bị điểm F khi vắng mặt 1/6 các tiết học. Mặc dù Taecyeon đã đăng ký nhưng sinh viên này đã không đến lớp và điều này sẽ gây khó khăn cho Taecyeon" -  Các giáo sư ở khoa nghiên cứu Quốc tế của trường Đại học Hàn Quốc cho hay.

bo hoc
Việc bỏ học liên tục sẽ gây khó khăn cho Taecyeon

bo hoc

Taecyeon từng được ca ngợi khi theo học Khoa nghiên cứu Quốc tế của Đại học Hàn Quốc

Trước thông tin này, cư dân mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều. Một số phê phán Taecyeon vì quá lơ là chuyện học hành, số khác lại tỏ ra thông cảm và cho rằng, có lẽ anh quá bận rộn với công việc và không có thời gian để đến lớp.

Trước đó, Taecyeon từng bày tỏ, mình rất quan tâm đến lĩnh vực học này và có thể sau khi không còn làm ca sỹ, anh sẽ trở thành một học giả.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn