Ông Tưng đưa đón bà Tưng bằng xe sang gây náo loạn

Thứ bảy, 20/07/2013, 10:15
Tận dụng độ hot của Huyền Anh trong dư luận, nghệ sĩ - doanh nhân Hùng Cửu Long đã mời cô cùng đi dự sự kiện với mình vào tối 19/7 để thu hút các ống kính hướng về cả hai.

Từ khi gây bão cộng đồng mạng với biệt danh bà Tưng cùng các clip, hình ảnh khoe thân phản cảm, Huyền Anh trở thành tâm điểm của sự chỉ trích từ dư luận, đặc biệt là từ phía các hot girl như Khánh Chi, Mai Thỏ, Hà Lade...

Tuy nhiên, có một người đã mạnh miệng tuyên bố ủng hộ cô ra mặt là Hùng Cửu Long - một doanh nhân đã lấn sân showbiz với vai trò diễn viên.

Cặp ông Tưng - bà Tưng tự tin tạo dáng trước ống kính.

Hùng Cửu Long là người cũng "cá tính" không kém Huyền Anh với sở thích mặc áo dài mọi lúc, mọi nơi và những tuyên bố thẳng tuột, đặc biệt là câu "Bỏ tiền mua vai diễn, tại sao không?".

Khi ủng hộ bà Tưng, Hùng Cửu Long nói lý do: "Cô ấy là người sáng tạo, can đảm. Tôi hoàn toàn ủng hộ, bởi cô ấy đã đạt mục đích, còn tốt hay xấu là chuyện khác”.

Chàng diễn viên của vài bộ phim gần đây còn chia sẻ mong ước được mọi người gọi là... ông Tưng, bởi “cuộc đời vui nhất là tưng, ai cũng một lần nói quậy tưng trong đời”.

Nhận biết sức hút mạnh mẽ của cặp đôi bà Tưng - ông Tưng, nên Hùng Cửu Long không bỏ qua cơ hội làm nóng tên tuổi của mình gắn liền với hot girl này bằng cách cùng nhau đi đến buổi tiệc kỷ niệm 5 năm của kênh truyền hình Today TV, tại trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM. Buổi chiều cùng ngày, cặp đôi này đã làm nóng cư dân mạng bằng loạt ảnh thân thiết bên nhau. Nhiều người tin rằng, hai "ông bà" đã gặp gỡ để bàn kế hoạch giúp "đôi bạn cùng tiến".

Ở sự kiện vừa diễn ra, không chỉ xuất hiện một cách bình thường, cặp đôi "Tưng" còn đưa đón nhau bằng chiếc xế Mercedes E200 trị giá 1,6 tỷ của Hùng Cửu Long. Sự xuất hiện khá hoành tráng và ăn mặc đẹp đôi giúp họ thu hút các ống kính.

Tuy vậy, có một điều đáng buồn là không nhiều người trong buổi tiệc hào hứng với sự có mặt của bà Tưng. Một số người đã xem cô như "khách không mời mà đến" và tỏ thái độ không hài lòng ra mặt.

Một số người lại rất bất ngờ trước vẻ trẻ trung và xinh tươi của Huyền Anh. Bên cạnh đó, việc diện một bộ cánh có màu sắc tươi tắn và kín đáo cũng giúp cô ghi điểm trong mắt người đối diện.

Chùm ảnh ông Tưng - bà Tưng đi tiệc:

Không chỉ dùng xe sang để đón bà Tưng, ông Tưng còn thể hiện sự ga lăng hết mực.

Cùng nhau sải bước vào buổi tiệc.

Nhiều người bất ngờ trước vẻ ngoài xinh đẹp của bà Tưng nhưng cũng không ít người cho rằng cô là "khách không mời".

Bà Tưng ăn mặc khá kín đáo so với phong cách thường xuất hiện trên báo, tuy nhiên, cách tạo dáng của cô cũng rất hớ hênh.

Do đến buổi tiệc khá trễ, nên ông bà Tưng không có nhiều hình ảnh chụp chung với các nghệ sĩ khác. Bà Tưng hầu như ngồi một chỗ trò chuyện với Hùng Cửu Long chứ không bắt chuyện với các khách mời xung quanh.

Sau buổi tiệc, ông Tưng còn nhiệt tình mời bà Tưng đi ăn khuya và đưa nàng về nhà.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích