Bà Tưng “bất tài nên phải cởi đồ để nổi tiếng”

Thứ tư, 17/07/2013, 13:54
Status mới của Bà Tưng khiến nhiều người bất chợt có một cái nhìn khác hoàn toàn về cô hot girl “thả rông” vòng một này.

Khẳng định “sẽ làm những điều mình thích”, tung một loạt ảnh, clip khiêu gợi phản cảm lên mạng trong suốt thời gian qua… Nhiều người thắc mắc rằng không biết bao giờ Bà Tưng mới chịu thay đổi hình ảnh của mình.

Sau bật mí về clip “phim cấp 4”, hôm nay Bà Tưng hút được một số lượng lớn người chú ý đến mình bởi một dòng status mới. Nếu như từ trước đến nay, Bà Tưng chưa hề công khai động cơ và mục đích cho những việc làm của mình, thì nay, cô gái sinh năm 1993 đã chịu thừa nhận: “Vì tôi bất tài nên mới phải cởi đồ để được nổi tiếng”.

Ba Tung

Status mới gây sốt trên Facebook của Bà Tưng.

Nguyên văn dòng status gây sốt của Bà Tưng như sau: “Vì tôi bất tài nên mới phải cởi đồ để được nổi tiếng, được mong mọi người chú ý. Chứ nếu tôi có tài năng thật sự thì tôi đã không làm những việc như bây giờ để bị chửi rủa, lên án, bị người thân từ mặt, bị bạn bè nghỉ chơi, phải bảo lưu việc học.

Tôi ước tôi được hát hay – nhảy đẹp để được làm ca sĩ hay diễn viên gì đó như các anh chị trong showbiz bây giờ. Nhưng sự thật quá phũ phàng… Tài năng không có thì lấy cái gì ra để phục vụ.

Thì đành phải phục vụ bằng mắt vậy (ai đón nhận tôi thì hãy like status này, nếu dưới 20 ngàn like tôi sẽ mặc áo ngực)”.

Status dài và có vẻ “mùi mẫn” này của Bà Tưng ngay lập tức được rất nhiều người chú ý đến. Đoạn đầu của status, Bà Tưng thừa nhận điều mà không ít người đã phán đoán được từ lâu, rằng cô là người bất tài nhưng lại luôn muốn được nổi tiếng.

Và chính vì “khát khao” nổi tiếng đó, nên Bà Tưng, Lê Thị Huyền Anh đã không ngại làm những việc khiến nhiều người và báo chí chỉ trích, lên án. Bởi lẽ tài năng không có, nên Bà Tưng chọn cách khoe thân, câu like, tạo ra một cơn sốt “dị thường” để khiến nhiều người chú ý đến mình.

Ba Tung

Bà Tưng ước ao có thể hát hay, nhảy đẹp như những nghệ sĩ thực thụ trong showbiz hiện nay.

Bà Tưng còn kể lể cô bị mất bạn bè, bị người thân từ mặt, bị chửi rủa… Với nhiều cư dân mạng, những hệ quả này là tất yếu bởi hành động của Bà Tưng thời gian vốn bị coi là thể hiện sự “suy đồi đạo đức”.

Nick name Phương Lip bình luận dưới status của Bà Tưng: “Chị có thấy là chị phải đánh đổi quá nhiều không? Vì sự nổi tiếng mà chị đã mất hết gần như tất cả. Gia đình, bạn bè, người thân? Tôi băn khoăn rằng, những người thường ở bên cạnh chị có ai bênh vực, ủng hộ chị không, nhưng giờ thì đã rõ. Cái giá quá đắt cho sự nổi tiếng nửa vời”.

Nick name Phùng Thanh Nhàn thậm chí còn tỏ ra thông cảm với Bà Tưng: “Tôi không thích trò câu like, nhưng nếu việc like status này khiến em thay đổi, tôi chấp nhận like cho em không chỉ một lần. Tuổi trẻ còn dài, em đừng để sự nổi tiếng làm mờ mắt mình nữa”.

“Tuy không hát hay, không nhảy đẹp nhưng tôi tin cô không phải là kẻ bất tài. Sao cô không tiếp tục ngành nghề mình đã học là thiết kế nội thất? Sao cô lại từ bỏ tương lai của mình để rẽ theo một con đường vốn dĩ đã mờ mịt như thế?”, đó là bình luận của nick name Quỳnh Vân.

Tuy nhiên, nếu để ý kĩ hơn status mới này của Bà Tưng có thể thấy, ở đoạn cuối, Bà Tưng vẫn mời gọi mọi người like status cho mình. “Nếu dưới 20 nghìn like thì tôi sẽ mặc áo ngực”. Bà Tưng vẫn thích chơi trò câu like và với những dòng “mùi mẫn” ở trên, rất nhiều người có thể sẽ bị mắc lừa cái bẫy hết sức tinh quái này.

Bà Tưng câu like cho status của mình nhưng không hề đưa ra khoảng thời gian tiếp nhận like như những status trước đây. Trong khi đó, status mới này sau 10 phút đăng tải đã có đến gần 5.000 like và vài chục lượt chia sẻ. Với tốc độ này, chẳng mấy chốc số lượng like status sẽ vượt quá con số 20 ngàn lượt… và khi đó, Bà Tưng lại có cớ để tiếp tục “thả rông” vòng một, lại tiếp diễn những hành động, chiêu trò gây sốc của mình.

Nick name Phong Trần bình luận: “Vẫn câu like rẻ tiền! Kiểu gì mà status chẳng được 20 nghìn like! Mọi người đừng nên tỏ ra thông cảm để rồi mất thời gian cho một kẻ lúc nào cũng thích gây sốc, cợt nhả như vậy”.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích