Trúng số hơn 924 tỉ đồng, bạn bè trở mặt

Thứ tư, 17/07/2013, 13:39
Một phụ nữ Anh đã kiện những đồng nghiệp của mình vì đã không chia phần tiền trúng số trị giá 28,8 triệu bảng Anh trong lúc cô nghỉ phép.

Louisa Whitby, 31 tuổi, làm việc tại Công ty Tuyển dụng A4e ở thị trấn Kirkby, hạt Merseyside - Anh, đã cùng 10 đồng nghiệp trong phòng hùn tiền mua vé số hằng tuần trong suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, đúng ngày mua tờ vé số trúng độc đắc nói trên vào tuần rồi, cô không thể đóng góp tiền vì nghỉ phép do ốm nghén.

trung so

Louisa Whitby. Ảnh: The Sun

Khi trở lại làm việc, Whitby đã gặp các đồng nghiệp và đề nghị góp tiền mua vé số. Song, họ nói với cô rằng hãy dùng tiền đó để mua những tấm vé số khác. Đến hôm 10-7, khi cô đến công ty thì 10 đồng nghiệp này đã thôi việc vì biết tin trúng giải độc đắc 28,8 triệu bảng Anh (hơn 924 tỉ đồng) một ngày trước đó.

Whitby bức xúc: “Họ nói tôi không được nhận đồng nào. Điều đó thật không thể tin được. Tôi đã xem họ như bạn nhưng có thể tôi sẽ không bao giờ nói chuyện với họ lần nào nữa”. Cô cho biết đã nhờ luật sư kiện đồng nghiệp để đòi lại công bằng cho mình.

Theo Bethany Sergison, nhân viên Công ty A4e, những nhân viên trúng số đã nghỉ việc và văn phòng của họ giờ đây như bị bỏ hoang!

Theo NLD

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích