Nhật phá đường dây mại dâm "nặng cân"

Thứ tư, 17/07/2013, 14:11
Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ một người đứng đầu đường dây mại dâm tại nhà, chuyên cung cấp những cô gái thừa cân cho khách hàng.

Phát ngôn viên của cảnh sát Nhật Bản ngày hôm qua (16/7) cho biết, bà Keiko Saito, 41 tuổi, đã bị bắt giữ do bị cáo buộc điều hành một ổ mại dâm mang tên Makkusu Bodi, chuyên cũng cấp gái mại dâm thừa cân cho những khách hàng thích “mông và ngực khổng lồ”.

thừa cân
Ổ mại dâm Makkusu Bodi chuyên cung cấp những cô gái thừa cân cho khách hàng (Ảnh minh họa)

Saito được cho là điều hành một ổ mại dâm bao gồm khoảng 30 phụ nữ thừa cân. Theo tờ Jiji Press của Nhật Bản, một trong số các cô gái này có trọng lượng hơn 150 kg.

Cảnh sát cho biết các khách hàng ở thủ đô Tokyo có thể gọi điện cho Saito để yêu cầu đưa gái bán dâm đến nhà của họ hay đến một phòng khách sạn, dưới một dịch vụ trá hình có tên gọi là "deri-heru” (chăm sóc sức khỏe tại nhà), bởi vì mua dâm bị coi là bất hợp pháp ở Nhật Bản.

Theo tờ Jiji Press, Saito đã kiếm được tới 400 triệu yên (4 triệu USD) trong hơn 3 năm qua. Trước đó, tú bà này cùng hành nghề mại dâm. Saito bắt đầu kinh doạch dịch vụ mại dâm đặc biệt sau khi nhận thấy ngày càng nhiều khách hàng thích những cô gái mập mạp.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn