Nhật Bản: Đua nhau phẫu thuật đường chỉ tay để đổi vận

Thứ tư, 17/07/2013, 14:49
Đối với người phương Đông, đường chỉ tay nói lên vận mệnh mỗi người. Cũng vì thế mà ở Nhật Bản, người ta đang đua nhau đi phẫu thuật chỉ tay để... đổi đời.

Xem chỉ tay để đoán vận mệnh rất phổ biến ở các nước phương Đông.

Xu hướng mới này bắt nguồn từ thuật xem chỉ tay vốn rất quen thuộc với các nước phương Đông. Theo thuật này, bạn có thể đoán trước tương lai của một người chỉ bằng cách xem đường chỉ tay lòng bàn tay của họ.

Các bác sỹ phẫu thuật cho biết ngày càng có nhiều người tìm đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để được phẫu thuật mở rộng hoặc bổ sung đường chỉ tay liên quan đến sự nghiệp, may mắn hay hôn nhân.

phau thuat

Đường chỉ tay nói lên vận mệnh con người (Ảnh minh họa)

Ông Takaaki Matsuoka, một bác sỹ phẫu thuật tại chi nhánh Shinjuku của Trung tâm thẩm mỹ Shonan ở Tokyo cho biết: "Nếu bạn phẫu thuật tạo chỉ tay bằng tia laser, da sẽ lành và không để lại dấu vết rõ ràng. Bạn phải dùng đến dao điện và thực hiện các vết rạch chằng chịt có chủ đích với đường chỉ tay không bao giờ thẳng hoàn toàn".

Ông Matsuoka nói, đàn ông thường muốn thay đổi đường chỉ tay liên quan đến thành công trong công việc, tiền bạc, tài chính. Phụ nữ thường muốn thay đổi đường hôn nhân.

Theo tờ Daily Beast, mỗi ca phẫu thuật như vậy có chi phí khoảng 1.000 USD, bác sỹ sẽ dùng dao mổ điện để tạo đường chỉ tay theo ý muốn khách hàng.

Chỉ trong vòng 2 năm qua, Trung tâm thẩm mỹ Shonan đã thực hiện khoảng 40 ca phẫu thuật như vậy.  Một ca phẫu thuật mất khoảng 10-15 phút, bác sỹ thường tạo từ 5-10 đường trong lòng bàn tay. Mất khoảng 1 tháng để tay hồi phục.

Ông Matsuoka nói, đàn ông thường muốn thay đổi đường chỉ tay liên quan đến thành công trong công việc, tiền bạc, tài chính. Phụ nữ thường muốn thay đổi đường hôn nhân.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn