Bà Tưng úp mở việc đóng phim cấp 4

Thứ ba, 16/07/2013, 07:34
Chưa chịu dừng trò khoe thân trên mạng, nhưng Bà Tưng đã lại úp mở về việc sẽ đóng “phim cấp 4” và tuyên bố chỉ làm những gì mình thích.

Thời gian qua, tên tuổi Bà Tưng, Lê Thị Huyền Anh đã quá quen thuộc với cư dân mạng. Sau chuỗi ảnh khoe thân, phát ngôn gây sốc trên mạng bị rất nhiều người, báo chí chỉ trích gay gắt… nhưng Bà Tưng vẫn “trơ trơ” và chưa hề có dấu hiệu thay đổi. 

“Nói chung là em sẽ làm theo những gì em thấy thích… Sắp có clip film cấp 4. Ủng hộ đi các anh iu” là status của Bà Tưng khiến nhiều người phát choáng trong ngày hôm nay. Status này giống như một lời “tuyên thệ”, và dân mạng cũng thừa hiểu cái “điên” của cô gái sinh năm 1993 này khi Huyền Anh thường xuyên “nói gì là làm nấy”.

Ba Tung

Nhiều người đặt dấu hỏi với "phim cấp 4" mà Huyền Anh nhắc tới.

Ngoài câu nhấn mạnh “sẽ làm theo những gì em thấy thích”, dân mạng còn tỏ ra khó hiểu với thể loại “phim cấp 4” mà Bà Tưng nhắc đến trong status của mình. Nick name Quỳnh Sunny bình luận: “Không biết lại có trò điên rồ, quái gở nào nữa đây. Ai giải thích giùm cái phim cấp 4 kia với!”.  

Status này khiến nhiều người không khỏi ngờ vực. Người thì cho rằng Bà Tưng sẽ tiếp tục tung ra chuỗi hình ảnh, clip khiêu gợi, phản cảm với mục đích thu hút thêm sự chú ý.

Người khác lại phán đoán, với tính cách thích cợt nhả của Bà Tưng, thì “clip phim cấp 4” ở đây có thể sẽ là một clip ca nhạc. Phán đoán này cũng có phần hợp lý khi thời gian gần đây cũng có rất nhiều thông tin nhắc đến việc Bà Tưng đã “nhảy” được vào giới showbiz. 

Nick name Phạm Hiếu bình luận: “Vào Facebook của Tưng chỉ thấy người ta chửi và chửi. Nhưng mà hình như ‘Tưng thích thế” thật! Tôi tin chắc Tưng sẽ chẳng bao giờ dừng lại nếu như cô ta còn được chú ý nhiều như hiện nay”. Nick name Sói Đêm lại bày tỏ: “Chắc là lại sắp có trò gì mới nên đang up teaser đây mà!

Một, hai ngày nữa là có thôi… Kiểu gì chẳng có những fan mong ngóng. Thật không hiểu nổi. Bà Tưng nói sẽ chỉ làm những gì mình thích, vậy là cô ta đã tuyên bố không thèm bận tâm đến dư luận cũng như những người chỉ trích cô ta?”.  

Động cơ để Bà Tưng tiếp tục các hành động gây sốc trên mạng có lẽ đã rõ. Việc tên tuổi của cô được “đánh bóng” bằng các vụ scandal mà dân mạng nghi ngờ là có người “giật dây” đã thu về một kết quả không tưởng khi Bà Tưng trở thành người mẫu cho một tựa game mới phát hành.

Về phía Bà Tưng, cô gái này không quan tâm về động cơ, mục đích cho những hành động của mình. Bà Tưng chỉ mượn các câu “sống thoáng”, “thích thì làm”, hay “muốn khai thác triệt để sở thích của các anh” như trong status mới nhất để bao biện cho mình.

Ba Tung

 Bà Tưng (lại) khiêu khích bằng một status nhiều ẩn ý.

Bình luận dưới status này của Bà Tưng, nick name Tùng Bin tỏ ra thẳng thắn: “Nổi tiếng cái kiểu để người ta khinh thì dễ thôi. Giờ em có làm những việc tốt thì cũng chẳng bao giờ xóa được những việc tồi tệ trước đây em đã làm. Vì tất cả mọi người chỉ coi em như một món hàng để giải trí thôi”.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích