Cô dâu bị xé váy trên đồng hoa oải hương

Thứ hai, 15/07/2013, 17:05
Hai cặp đôi người Trung Quốc, trong đó có một cặp cô dâu chú rể, đánh nhau trên cánh đồng hoa oải hương lãng mạn ở Provence (Pháp). Họ cấu xé nhau đến mức váy cô dâu rách toạc.

Theo những hình ảnh một hướng dẫn viên du lịch đăng trên Sina Weibo, hai người đàn ông đấm nhau còn 2 người phụ nữ thi nhau giằng co.

Người hướng dẫn viên cho hay, sự việc bắt đầu khi một cặp tình nhân vô tình lọt vào khung hình của cặp đôi cô dâu chú rể. Vì không bên nào chịu lùi bước để nhường chỗ cho đồng hương chụp ảnh, hai người phụ nữ bắt đầu cãi nhau, sau đó bạn trai và chú rể nhảy vào cuộc.

co dau

Cuộc ẩu đả xảy ra chỉ vì tranh chỗ chụp ảnh. 

 

Mọi người có mặt ở đó ra sức can ngăn và thực sự ngạc nhiên trước cách hành xử thiếu văn minh. 2 người đàn ông cởi trần đánh nhau, còn người phụ nữ trong trang phục cô dâu bị xé váy. Cánh đồng hoa oải hương bị giẫm đạp.

Vụ việc trên là một trong những hành vi đáng xấu hổ của du khách Trung Quốc ở nước ngoài. Trước đó, hồi tháng 5, một cậu bé Trung Quốc 15 tuổi khắc tên trên ngôi đền cổ 3.500 ở Ai Cập khiến bố mẹ cậu phải xin lỗi vì hành động của con. Vào tháng 1, một bà mẹ người Trung Quốc đại lục bị bắt gặp cho con vệ sinh bậy tại một sân bay ở Đài Loan.

Ông Gu Jun, giảng viên xã hội học tại Đại học Thượng Hải, đánh giá đây là hành động đáng xấu hổ của người Trung Quốc ở nước ngoài. Phó thủ tướng Trung Quốc Uông Dương hồi tháng 5 lên tiếng, người Trung Quốc đi nước ngoài nên cố gắng ứng xử văn minh. Theo ông những hành vi như vượt đèn đỏ, khắc tên lên các di tích, nhổ khạc khắp nơi có thể làm tổn hại đến hình ảnh đất nước.

 

Theo Infonet

 

 

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích