Nhiều sao Hàn bí mật giúp đỡ nạn nhân chìm tàu

Thứ bảy, 26/04/2014, 18:49
Danh sách những ngôi sao quyên góp, tặng tiền bạc và vật chất cho thân nhân của người bị nạn trong vụ chìm tàu Sewol ngày càng tăng.

Hôm 25/4, tổ chức Cứu tế Hàn Quốc tiết lộ, có khá nhiều ngôi sao Hàn Quốc quyên góp ủng hộ cho các nạn nhân trong vụ chìm tàu Sewol nhưng không để lại danh tính. Người đại diện nói: “Có nhiều người nổi tiếng đề nghị chúng tôi đừng nêu tên họ. Ngoài ra không chỉ có các ngôi sao mà những cá nhân và tổ chức khác cũng đang tiếp tục quyên góp”.

Trang web của Tổ chức Cứu tế Hàn Quốc.
Trang web của Tổ chức Cứu tế Hàn Quốc.

Tổ chức Cứu tế là nơi nhận và đưa số tiền cứu trợ tới tay thân nhân của những nạn nhân xấu số trong vụ chìm tàu Sewol xảy ra hôm 16/4. Hiện danh sách các ngôi sao quyên góp vẫn tiếp tục kéo dài.  Mới đây, vợ chồng nữ diễn viên Song Yoon Ah – Sul Kyung Gu và MC kiêm danh hài Kang Ho Dong vừa ủng hộ 100 triệu won, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy góp 50 triệu won. Rapper Tiger JK ủng hộ 100 triệu won, ca sĩ Junho của nhóm 2PM - 30 triệu won. Riêng công ty giải trí YG - nơi sở hữu các nhóm nhạc thần tượng đình đám - quyết định giúp đỡ thân nhân người bị nạn 500 triệu won.

Bên cạnh đó, chiến dịch dải ruy băng vàng cũng được nhiều sao ủng hộ. Trong các hoạt động thể thao, giải trí, các ngôi sao đều đeo trên mình dải ruy băng vàng như một cách để tưởng nhớ tới những nạn nhân.

Nhiều sao Hàn tiếp tục ủng hộ nạn nhân chìm phà.
Nhiều sao Hàn tiếp tục ủng hộ nạn nhân chìm tàu.
Tại các hoạt động thể thao, vận động viên đều đeo dải ruy băng vàng để tưởng nhớ những người xấu số.
Tại các hoạt động thể thao, vận động viên đều đeo dải ruy băng vàng để tưởng nhớ những người xấu số.

Tổ chức Cứu tế cho biết về mục đích sử dụng tiền cứu trợ: “Những số tiền trong quỹ sẽ được dùng cho các hoạt động cứu hộ, nhu yếu phẩm hàng ngày và điều trị phục hồi chức năng cho những người sống sót”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn