Tóc Tiên, Isaac nổi bật trong liveshow 1 của The Remix 2015

Thứ hai, 26/01/2015, 09:02
Hai giọng ca sinh năm 1988 đã có phần chào sân rất ấn tượng bên cạnh các thí sinh như Đông Nhi, M-TP...

Tối qua (25/1), liveshow đầu tiên của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 đã chính thức được diễn ra với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ hot nhất nhì Vpop hiện nay. Chương trình có kịch bản khá mới lạ và lần đầu tiên được đưa về tại Việt Nam. 8 đội thi đấu trong cuộc đua gồm có Đông Nhi, Tóc Tiên, Isaac, Sơn Tùng M-TP, PB Nation, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh và Pha Lê.

Bộ tứ quyền lực sẽ giữ vai trò "cầm cân nảy mực" trong mỗi tuần thi là: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, DJ Hoàng Anh và "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Toc Tien

Hòa âm ánh sáng 2015 ra mắt với đội hình cực hot đối với một chương trình truyền hình thực tế.

Toc Tien

Bộ tứ quyền lực của chương trình.

Đêm mở màn được đánh giá là rất thành công với những phần trình diễn sôi động của từng đội, phần âm thanh và ánh sáng được nhiều khán giả có mặt tại trường quay phải bất ngờ. Được chọn âm nhạc theo kiểu Free Style, các ca sĩ cùng team của họ đã thay nhau “thắp lửa” cho sân khấu với những bản mix độc đáo. Là đêm thi mở màn nên BGK sẽ không chấm điểm, do vậy tâm lý thi cử của các thí sinh cũng khá thoải mái.

Phần thi của nhóm Tóc Tiên và Isaac đã nhận được nhiều lời khen đến từ ban giám khảo lẫn khán giả. Hai giọng ca sinh năm 1988 đều mang đến những ca khúc hit của bản thân và phần vũ đạo vô cùng bốc lửa. The Remix 2015 cũng đánh dấu sự trở lại của Tóc Tiên đối với khán giả nước nhà sau nhiều năm hoạt động ở hải ngoại. Bên cạnh đó Isaac cũng chứng tỏ sự trưởng thành của mình khi tách nhóm 365 để solo trong cuộc thi này.

Các phần trình diễn của Pha Lê, Bảo Anh và Đông Nhi cũng gây sức hút lớn với khán giả. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, bộ ba ca sĩ đã đều phát huy thế mạnh trên sân khấu. Nhóm PB Nation, Giang Hồng Ngọc cũng có phần mở màn không kém các thí sinh khác.

Riêng nam ca sĩ 20 tuổi Sơn Tùng M-TP, anh được Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen ngợi về bản phối mới quá hay của ca khúc "Em của ngày hôm qua". Mỹ nhân họ Hồ cũng dành cho Sơn Tùng lời khen rằng "Sơn Tùng không phải dạng vừa đâu".

Toc Tien

Á hậu Hoàng Oanh và MC Nguyên Khang đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho suốt mùa thi The Remix 2015.

Toc Tien

Nhóm Pha Lê - Huỳnh Hiển Năng - Châu Đăng Khoa - DJ NJAY mở đầu chương trình với bản mashup Let It Go, Nóng, Chuyện nhỏ. Giọng ca gốc Hải Phòng được xem là có màn trình diễn khởi đầu khá tốt tuy nhiên giọng hát của cô vẫn chưa được đánh giá cao.

Toc Tien

Tóc Tiên mang bản hit Angel của mình lên sân khấu Việt Nam.

Toc Tien

Trở về nước để tham dự The Remix 2015, Tóc Tiên mang đến hình ảnh gợi cảm nhưng cũng rất mạnh mẽ. Cô được xem là một "ẩn số" đắt giá của chương trình.

Toc Tien

Team Pha Lê và team Tóc Tiên đều nhận được nhiều lời khen ngợi động viên.

Toc Tien

Nhóm PB Nation thể hiện ca khúc Vượt qua.

Toc Tien

Bảo Anh thay thế nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vào giờ chót, cô nàng khoe đường cong bốc lửa cùng hình xăm ở chân trên sân khấu.

Toc Tien

Bảo Anh cùng Addy Trần - DJ Melo mang đến ca khúc Nhớ nhung.

Toc Tien

Lưu Thiên Hương dành nhiều thiện cảm cho cả hai phần thi, đặc biệt là phần biểu diễn của PB Nation.

Toc Tien

Lần đầu tiên tách nhóm 365 để hát solo, thủ lĩnh Isaac dường như không làm nhóm và bà "bầu" Ngô Thanh Vân thất vọng. Anh thể hiện được khả năng hát live lẫn vũ đạo đều rất nhuần nhuyễn.

Toc Tien

Team Isaac thể hiện 2 ca khúc Nơi anh không thuộc về và Hai cô tiên. Trưởng nhóm 365 được Hà Hồ khen ngợi hết lời sau phần trình diễn.

Toc Tien

Đông Nhi gợi cảm trên sân khấu với ca khúc hit Bad boy, tuy nhiên phần âm thanh không tốt đã khiến khúc vào đầu của nữ ca sĩ có phần không rõ lời.

Toc Tien

Hai giọng ca sinh năm 1988 được Hà Hồ nhận xét có màn biểu diễn tốt và hy vọng sẽ còn làm tốt hơn ở những đêm thi tiếp theo.

Toc Tien

Giang Hồng Ngọc mix lại bài hát Bèo dạt mây trôi trên nền nhạc điện tử.

Toc Tien

Sơn Tùng M-TP không vũ đoàn trên sân khấu, anh biểu diễn ca khúc làm nên tên tuổi của mình "Em của ngày hôm qua".

Toc Tien

Hai thành viên còn lại của team Sơn Tùng M-TP là DJ Trang Moon và Producer SlimV. Hồ Ngọc Hà đã chốt lại phần nhận xét của mình dành cho giọng ca 20 tuổi bằng câu nói: "Không phải dạng vừa đâu".

Theo Khampha

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích