Baggio bị 'vợ' bắt gặp 'hẹn hò' hot girl mới

Thứ sáu, 23/01/2015, 16:49
Tình cũ của Andrea bị vợ phát hiện đang ngoại tình trong phim 'Gót nhọn tung chiêu'.

Baggio vừa tham gia serie phim hài sitcom Gót nhọn tung chiêu. Trong tập 1 với tựa đề  Dấu hiệu ngoại tình, Baggio bị vợ phát hiện đang hẹn hò với một hot girl trong khách sạn. Anh rơi vào tình huống dở khóc dở cười, gợi nhớ lại những scandal anh đối mặt trong năm 2014. Trong phim, vợ của Baggio được sự hỗ trợ nhiệt tình từ 3 người bạn để thực hiện kế hoạch đánh ghen.

1a.jpg

Baggio và Diễm Phương trong vai vợ chồng trong phim "Gót nhọn tung chiêu".

Ngoài Baggio, phim có sự tham gia của các nữ diễn viên đang được yêu thích như Khả Như, Diệu Nhi, Diễm Phương, Bảo Thu... Bốn cô gái trong phim có tính cách hoàn toàn khác nhau, phải trải qua nhiều vấn đề vừa bi vừa hài. Trong khi Diệu Nhi tự tin, sắc sảo, Diễm Phương lại dịu dàng, nữ tính. Riêng Khả Như vào vai cô gái xinh đẹp, lãng mạn, còn Bảo Thu rất mạnh mẽ, sáng tạo.

Trong tập 1, chủ đề ngoại tình rất thu hút khán giả. Với lối diễn xuất hài hước nhưng vẫn tinh tế và sâu sắc, 4 nữ diễn viên cùng Baggio sẽ chỉ cho các cô gái một số dấu hiệu nhận biết chồng hay bạn trai đang ngoại tình.

2a_1421990121.jpg

Bốn nữ diễn viên chính trong phim. Từ trái qua: Diệu Nhi, Diễm Phương, Bảo Thu và Khả Như (ngồi).

Tổng thể Gót nhọn tung chiêu là câu chuyện dài hấp dẫn với những tập phim ngắn xoay quanh cuộc sống đời thường và những tình huống "khó đỡ" của chị em phụ nữ. Phim chính thức phát trên kênh Youtube từ 1/2015.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn