Chí Trung nhận được lệnh đi tập Táo quân 2015

Thứ sáu, 23/01/2015, 07:39
NSƯT Chí Trung chia sẻ niềm vui khi nhận được lệnh đi tập Táo quân 2015 từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Chí Trung nhận được lệnh đi tập Táo quân 2015

Càng đến gần những ngày giáp Tết âm lịch, chương trình hài kịch Táo quân cuối năm lại càng nhận được sự quan tâm của dư luận. Như một món ăn không thể thiếu vào ngày 30 Tết, việc tái hiện những vấn đề xã hội nổi cộm sau một năm nhìn lại qua lăng kính hài hước của các Táo trên Thiên đình đã đã trở nên quen thuộc với khán giả.

Dù chưa có lịch diễn cũng như kịch bản cụ thể, nhưng NSƯT Chí Trung mới đây đã chia sẻ niềm vui khi nhận được lệnh của đạo diễn Đỗ Thanh Hải đi tập Táo quân 2015.

Chí Trung nhận được lệnh đi tập Táo quân 2015
Chí Trung nhận được lệnh đi tập Táo quân 2015

NSƯT Chí Trung không giấu được niềm vui: Tối nay nhận được lệnh đạo diễn Đỗ Thanh Hải lên tập Táo Quân! Ố la la... Vừa mừng vừa lo! Mừng vì vẫn còn được tín nhiệm và yêu mến. Lo vì Táo nào đây cho hợp với mong mỏi của các bạn yêu Táo Quân...

Như vậy là NSƯT Chí Trung sẽ chính thức có mặt trong 'dàn' Táo quân 2015. Tên tuổi anh gắn liền với vai diễn Táo Giao thông trong nhiều năm, tới năm 2014 anh chuyển sang làm Táo Điện lực. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, vai Táo Giao thông sinh ra là để dành cho NSƯT Chí Trung, và anh thành công nhất với vai diễn này.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Táo quân 2015 bị cấm diễn. Nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn