Trương Quỳnh Anh lần đầu khoe ảnh con trai sau khi bỏ nhà đi

Thứ năm, 22/01/2015, 10:04
Giữ im lặng trước tâm thư của chồng, lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh chủ động chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của con sau khi ôm bé bỏ nhà đi.

Cùng với hình ảnh con trai nằm ngủ ngon lành trong lòng mình, Trương Quỳnh Anh chia sẻ dòng cảm xúc: "Chỉ cần ôm thế giới nhỏ này vào lòng, bình yên sẽ đến thôi...". Trạng thái mới nhất của nữ ca sĩ thu hút hơn 20 nghìn lượt yêu thích. Ông xã Tim cũng nhanh chóng cập nhật được hình ảnh của vợ và con trai.

Trương Quỳnh Anh lần đầu khoe ảnh con trai sau khi bỏ nhà đi
Hình ảnh của con trai được Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên dưới ảnh chia sẻ, hàng trăm bình luận đã được người hâm mộ Quỳnh Anh để lại. Bên cạnh những lời khuyên cô sớm quay trở về nhà, có không ít khán giả cho rằng, nữ ca sĩ nên suy nghĩ cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình nhỏ 3 người.

Tới nay, những mâu thuẫn của hai vợ chồng khiến Quỳnh Anh bức xúc thuê nhà riêng ở vẫn là dấu hỏi lớn với người hâm mộ. Nhiều khán giả đồn đoán, sự vô tâm và scandal tình ái của Tim trong suốt 4 năm kết hôn nhưng không cưới đã đẩy cặp đôi ngày càng xa nhau và tạo nên những hiểu lầm khó tháo gỡ.

Trương Quỳnh Anh lần đầu khoe ảnh con trai sau khi bỏ nhà đi
Những hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con Trương Quỳnh Anh được người hâm mộ chia sẻ bên dưới phần bình luận.

Trước đó, ngày 14/1, thông tin Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà vì có những mâu thuẫn không thể hòa giải với chồng được Tim chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Vốn là người kín tiếng, ít khi thể hiện tình cảm với vợ nhưng khi sự việc diễn ra, nam ca sĩ Một vòng trái đất đã công khai xin lỗi vợ và mong cô tha thứ.

Tâm thư của Tim viết riêng cho Trương Quỳnh Anh nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên vẫn giữ thái độ lạnh lùng, chưa một lần lên tiếng.

Tối 18/1, Quỳnh Anh xuất hiện chớp nhoáng trong đêm chung kết Sao Việt toàn năng để nhận giải thưởng với gương mặt ủ rũ. Sau khi nhận giải, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng nhanh chóng đi xe ôm về nhà với con trai.

Theo nguồn tin thân cận, 8X và con trai Sushi đã thuê nhà riêng ở cùng chị gái. Tim vẫn thường xuyên nhắn tin cho người đẹp nhưng cô chưa tha thứ cho chồng.

Về phía Tim, kể từ lúc hai vợ chồng xảy ra xích mích, nam diễn viên Bóng ma học đường liên tục đăng tải những dòng chia sẻ thể hiện tình cảm. Mới đây anh đổi hình đại diện facebook là tấm hình tình tứ của hai người ngày còn mặn nồng hay ảnh mới nhất của Trương Quỳnh Anh trên sân khấu chung kết Sao Việt toàn năng và viết: “Anh nhớ em nhiều lắm”. Nam ca sĩ khẳng định chỉ có riêng vợ trong trái tim. Anh không giấu được sự mệt mỏi nhưng một mực cho rằng, cả hai chưa từng đổ vỡ và sẽ không bao giờ đổ vỡ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn