Trương Quỳnh Anh dẫn con bỏ nhà đi, Tim van nài vợ trở về

Thứ năm, 15/01/2015, 12:50
Nam ca sĩ Tim vừa chia sẻ bức thư trên facebook gửi đến Trương Quỳnh Anh, mong cô và con quay về bên anh.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ Tim bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự về vợ và con. Trong đoạn chia sẻ này, Tim cho biết Trương Quỳnh Anh đã dẫn con bỏ nhà đi vì sự vô tâm của mình. Anh cũng cho biết trong 4 năm qua đã đối xử không tốt với nữ ca sĩ, khiến cô phải buồn khổ nhiều lần. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi, đồng thời mong muốn cô cùng con hãy quay về bên anh.

Truong Quynh Anh

Tim đăng ảnh Trương Quỳnh Anh và con trên facebook cùng bức thư chia sẻ nỗi lòng của mình

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Tim: "Em, 24 tiếng qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh. 4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật.

Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con. Không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con. Em nói em không muốn ở bên anh nữa, 4 năm qua là 4 năm buồn bã vậy hãy để 10, 20, 30,... năm sau là những năm anh bù đắp lại được không em?.

Truong Quynh Anh
Anh sai rồi cái gì cũng sai... em cho anh 1 lần nữa yêu em được không em. Em không cho anh nhìn thấy con, gặp con chẳng khác nào em lấy trái tim anh đi và cắt ra thành từng mảnh. Anh biết em sẽ đọc thư này. 1 lần nữa anh - người chồng vô tâm, lạnh lùng của em mong em quay lại làm vợ anh lần nữa. Yêu và nhớ 2 mẹ con vô ngần".
Trước đó, cũng đã có khá nhiều đồn đoán về mâu thuẫn của Tim và Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, đến khi Tim viết ra những dòng này thì những lời đồn đoán về cặp đôi này là thật. Trên facebook của Trương Quỳnh Anh, cô cũng đã liên tục cập nhật hình ảnh và những dòng status đầy tâm trạng, đa phần đều được lấy lời từ ca khúc "Giữ em đi", như lời ám chỉ dành cho Tim trong những ngày qua.
Truong Quynh Anh

Trương Quỳnh Anh cũng đã từng đăng tải dòng status như ám chỉ việc bỏ nhà đi lần này.

Hiện tại, Trương Quỳnh Anh từ chối chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì về mâu thuẫn của gia đình cô. Về phía Tim, anh cho biết hiện đang rất buồn và lo lắng vì không thể liên lạc với Trương Quỳnh Anh, cũng như không thể tìm được cô ở nhà người thân hay bạn bè.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích