Lê Phương: "Quách Ngọc Ngoan chưa bao giờ chu cấp cho con"

Thứ sáu, 16/01/2015, 10:30
Nữ diễn viên chia sẻ những tâm sự bấy lâu nay cô giấu kín về chuyện hôn nhân giữa cô và Quách Ngọc Ngoan.

Gặp Lê Phương tại một sự kiện của làng giải trí, nhiều phóng viên và khán giả không còn nhận ra nữ diễn viên giản dị ngày nào. Cô "lột xác" gợi cảm và nóng bỏng một cách đầy bất ngờ, phong thái tự tin của một người đàn bà giàu cảm xúc.

Không từ chối chia sẻ về chuyện hôn nhân như trước, cô thoải mái hơn khi nói về ồn ào đời tư với Quách Ngọc Ngoan. Mặc dù tâm trạng cô rất thoải mái lúc trả lời phỏng vấn nhưng thỉnh thoảng ánh mắt lại hiện rõ nét đăm chiêu khi nhắc đến con trai và chồng cũ.

Lê Phương:

Hình ảnh mới của diễn viên Lê Phương.

Quách Ngọc Ngoan chưa bao giờ chu cấp tiền cho con trai

Tôi và anh Ngoan đã không còn liên lạc với nhau từ lâu, thời điểm tôi chia sẻ chuyện vợ chồng lên trang cá nhân anh ấy cũng không liên lạc. Tôi cũng không mấy quan tâm đến việc phản hồi của độc giả về chuyện bản thân mình đã chia sẻ. Vì tôi chỉ nghĩ mình đã làm đúng với những gì mình cho là cần thiết thì cho dù chuỵện gì có xảy ra tôi cũng sẵn sàng đối diện.

Hiện tại cuộc sống của tôi bây giờ khá tốt, tôi vẫn đi làm và đi diễn đều đặn. Bé Cà Pháo tôi gửi ở dưới quê với ông bà ngoại. Việc bé ở Sài Gòn hay ở quê, tôi cho rằng không quan trọng lắm, tôi chỉ nghĩ bé ở dưới quê thì sẽ tốt cho tuổi thơ của bé và dù sao ở cạnh ông bà Cà Pháo cũng sẽ được lo chu đáo.

Ngày hôm nay (15/1 - PV) khi tôi vừa gọi điện thoại hỏi thăm bé thì Cà Pháo đã bốc máy và nhanh chóng hỏi: "Ba Ngoan đâu rồi?", tôi nói ba Ngoan đi làm rồi con, bé lại nói thêm: "Ba Ngoan đi làm kiếm tiền về mua sữa cho Pháo uống”. Ngay lúc này tôi không suy nghĩ được gì và cũng không biết phải nói gì? Cà Pháo vốn quen với việc ba vắng nhà nên tôi cũng chỉ trả lời được đơn giản rằng "Ba đi làm rồi Pháo ơi".

Lê Phương:

Lê Phương và con trai Cà Pháo.

Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nói được những câu như "Ba Ngoan đi rồi, ba sẽ không về với Pháo nữa đâu". Tôi không muốn bất cứ chuyện gì ảnh hưởng đến tâm lý của bé, ngay cả khi con nghĩ về ba của nó vẫn sẽ là những ký ức đẹp nhất. Còn chuyện sau khi bé đọc được những chia sẻ này trên báo thì lúc đó bé đã lớn, tôi tin chắc rằng bé sẽ hiểu và thông cảm được cho mẹ. Vì quá trình tôi giáo dục con để bé hiểu chuyện và trưởng thành còn rất dài.

Với tôi, mọi giai đoạn khó khăn giờ đây cũng đã đi qua, tôi có thể tự tin mình có thể lo được tốt cho con trai mà không cần đến sự chu cấp của Quách Ngọc Ngoan. Vì anh Ngoan cũng chưa bao giờ chu cấp bất cứ một cái gì cho con.

Lê Phương:

Tôi cũng không cần sự bù đắp từ phía anh, bởi một người đàn ông khi họ đã không muốn, họ đã hết tình nghĩa và có mối quan hệ mới thì muốn họ có trách nhiệm với con mình là rất khó. Nên việc anh Ngoan không quan tâm đến hai mẹ con tôi cũng thấy bình thường. Việc này chỉ xuất phát từ lương tâm của người cha, một người thương con thôi chứ không thể ép buộc. Tôi cũng thường ghen tỵ với cách quan tâm đến con gái một cách văn minh của chị Trương Ngọc Ánh và anh Trần Bảo Sơn.

Bên cạnh việc đi diễn thì tôi còn bán "mực rim", đây là công việc nghe qua thì có vẻ bình dân nhưng tôi rất yêu thích. Nó được xuất phát từ sở thích ăn uống của tôi, món "mực rim" do chính tay tôi làm, dù kiếm được số tiền khá nhỏ nhưng tôi rất vui vì đồng tiền cho chính mình làm ra.

Trên giấy tờ, tôi và anh Ngoan vẫn là vợ chồng hợp pháp

Tôi gợi cảm hơn thường ngày bởi tôi muốn mình thay đổi, khán giả sẽ nhìn thấy Lê Phương ở một góc độ mới mẻ hơn. Khi nhìn thấy hình ảnh tôi bây giờ, có thể nhiều đạo diễn sẽ giao cho tôi một vai diễn mới cá tính hơn, sắc sảo hoặc quyến rũ hơn. Chỉ cần có được cơ hội làm việc thì tôi sẽ làm vì lúc đó tôi sẽ có tiền nuôi con, đó là lý do đơn giản tôi muốn bản thân mình sexy hơn một chút.

Tôi và anh Ngoan hiện tại vẫn chưa xong thủ tục ly hôn, trên giấy tờ, tôi và anh Ngoan vẫn là vợ chồng hợp pháp. Mặc dù là vậy nhưng tôi cũng sẽ không nghĩ đến chuyện tái hợp. Tôi chưa từng nghĩ đến việc hai người sẽ quay về với nhau. Với một người đàn ông đã dứt áo ra đi thì đến lúc họ quay về sẽ phải có lý do, tôi sẽ vui vẻ chào đón anh nếu như anh Ngoan có thể làm được việc gì đó tốt cho con trai.

Việc anh ấy giờ yêu phụ nữ lớn tuổi hay ai thì đấy cũng là sự lựa chọn của anh Ngoan. Anh Ngoan có cuộc sống hạnh phúc thì tôi cũng mừng, mọi thứ của anh ấy tốt thì sau này con của tôi cũng sẽ hãnh diện về ba của nó. Đấy là cách sống của anh Ngoan, tôi tôn trọng, anh ấy yêu ai thì đấy là quyền của anh. Tôi chỉ hy vọng anh sống tốt và yêu thương người phụ nữ đó một cách chân thành.

Còn với tôi thì giờ đây tôi sợ tình yêu. Tôi cũng có nhiều bạn bè yêu mến mình, nhưng nếu có ai đặt vấn đề với tôi thì tôi lại sợ. Tôi muốn mọi chuyện đến tự nhiên chứ chưa nghĩ đến sẽ làm gì tiếp theo, bây giờ người đàn ông tôi yêu thương nhất chỉ có Cà Pháo mà thôi.

Lê Phương:

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan vẫn là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ.

Tôi không hề ân hận việc đã từng yêu và hy sinh cho Quách Ngọc Ngoan. Mọi thứ cảm xúc của tôi đều là thật, cuộc sống không được theo ý mình thì tôi đành chịu, tôi không hề hối tiếc về việc gì mình đã làm cho anh hết. Điều tôi thấy mình cũng làm được đúng ý chính là không để cho gia đình dính vào câu chuyện phức tạp này. Ngay từ đầu tôi cũng nói với bố mẹ, tôi và anh Ngoan sẽ chủ động giải quyết công việc. Tôi thấy vui vì mẹ tôi luôn ở bên cạnh con gái và ủng hộ mọi quyết định của tôi. Còn bố mẹ chồng thì không hề nói gì về việc này.

Giờ đây tôi cảm thấy thoải mái vì mình đã nói ra được nhiều điều và bản thân muốn tâm sự bấy lâu nay, tôi nghĩ rằng mình im lặng hoài cũng không tốt. Tôi phải giải thoát cho bản thân và cách tốt nhất đó chính là đối diện với sự thật. Tôi cảm thấy thoải mái và tự tin khi làm lại từ đầu. Qua cuộc hôn nhân đổ vỡ tôi thấy mình trưởng thành hơn nhiều, cũng muốn cảm ơn anh Ngoan vì đã cho tôi nhiều thứ sau cuộc hôn nhân này.

Tôi hy vọng nếu mình ráng "cày" được chăm chỉ thì 2 hoặc 3 năm nữa có thể sẽ đón bé Cà Pháo lên đây ở cùng mình. Hiện tôi vẫn đang ở căn hộ mà gia đình vẫn ở từ trước đến nay, có thể sắp tới tôi sẽ chuyển sang một ngôi nhà mới.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn