Quách Ngọc Ngoan: "Tôi tự đâm đơn ly hôn với Lê Phương"

Chủ nhật, 07/12/2014, 08:50
Nam diễn viên "Hiệp sĩ mù" chia sẻ, lần đầu anh rút đơn lại vì muốn cứu vãn hôn nhân nhưng mọi cố gắng vô hiệu, anh cảm thấy hai người khó sống được với nhau.

Sau khi chia tay với nữ diễn viên Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan hoàn toàn im lặng với giới truyền thông. Bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện thời trang tối 5/12, Quách Ngọc Ngoan bảnh bao trong bộ cánh sang trọng của thương hiệu Dior. Lần đầu tiên chia sẻ về cuộc hôn nhân, chuyện tan vỡ và cả những tin đồn xung quanh mình, Quách Ngọc Ngoan cho rằng, anh chịu nhiều tiếng oan, và chỉ biết im lặng để vượt qua bằng những vai diễn.

Hỏi về việc ly hôn, Quách Ngọc Ngoan thừa nhận, đó là cách tốt nhất để anh và Lê Phương giải thoát cho nhau: “Tôi và Lê Phương không còn sống với nhau nữa. Trước đây, khi Phương gửi đơn, tôi đã đi rút lại, vì tôi cảm thấy mình cần cố gắng tới cùng, vì muốn con trai tôi có cuộc sống yên ổn bên cha lẫn mẹ. Nhưng cố gắng đó đã vô hiệu. Tôi đang tiến hành để giải quyết mọi thủ tục pháp lý.

Tôi rút đơn lần trước vì nghĩ tốt cho cả hai, nhưng giờ tôi đưa đơn ra tòa, để giải phóng cho cả hai. Tôi đã rút ra được nhiều điều từ cuộc hôn nhân này. Tôi không thuộc mẫu đàn ông thích chơi bời, nhậu nhẹt, tôi muốn sống đơn giản… cho thanh thản thôi. Tôi cũng chưa nghĩ đến một hôn nhân khác. Khi mọi thứ xong hết, tôi chỉ muốn tập trung cho công việc, để có điều kiện lo cho con" - nam diễn viên 27 tuổi trả lời.

Quách Ngọc Ngoan: 'Tôi tự đâm đơn ly hôn với Lê Phương'
Nam diễn viên thẳng thắn về những tin đồn quanh mình.

Từng chịu tiếng là một diễn viên chơi bời, cờ bạc và cả tiếng nghiện ma túy, sau cuộc hôn nhân không viên mãn với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan mặc nhiên mang tiếng xấu. Thêm đó, anh còn có tiếng là “sát thủ tình trường”. Tuy nhiên, anh khẳng định: “Tôi sống rất nhẹ nhàng, thoải mái, không thích hàng đêm lê la đến những nơi sang trọng, hay tìm vui ở những chốn đông người. Tôi muốn xây dựng hình ảnh nghệ sĩ gần gũi với khán giả. Tôi không bao giờ đánh đổi hay phải lựa chọn.

Thực ra, tôi thấy mình không đào hoa, bề ngoài tôi xù xì, có gì đâu mà nói bảnh bao chải chuốt. Điện ảnh dạy cho tôi rất nhiều thứ, vì thật sự, điện ảnh cũng như cuộc đời. Tôi ra đời hơi sớm hơn những bạn cùng lứa nên cách nhìn nhận của tôi cũng có khác. Cách diễn của tôi cũng giống như cách tôi sống, gần như tự nhiên không tô vẽ".

Trả lời về chuyện mình không phải ông bố hoàn hảo khi gần đây, nữ diễn viên Lê Phương thường xuyên trách anh không quan tâm đến bé Cà Pháo trên trang cá nhân, nam diễn viên Hiệp sĩ mù thẳng thắn: "Tôi cũng không phải một người cha hoàn hảo, tôi thấy được điều đó, khi tôi ôm đồm nhiều việc quá, tôi không thể chăm sóc con mình tốt nhất. Con tôi từ lúc sinh ra cho tới giờ sống với nhà ngoại nhiều hơn, khi rảnh thì tôi về thăm.

Trước đây, tôi cũng muốn đón con lên Sài Gòn sống, nhưng đem con lên đây thì việc chăm bẵm rất khó, vì cả hai vợ chồng đều phải đi làm liên tục. Nếu thuê người giúp việc, tôi không yên tâm vì thấy có những chuyện không hay tràn ngập trên báo. Có bà ngoại chăm, tôi cảm thấy yên tâm hơn. Tôi nghĩ, không hẳn lúc nào cũng ở bên con mới tốt. Một người đàn ông trước tiên phải làm việc, kiếm tiền để lo cho tương lai của con mình. Tôi thường cố gắng về thăm con mỗi tuần, nhưng có khi cũng vài tuần vì đi quay phim. Nếu không đi phim, có khi 5 ngày tôi chạy về một bữa. Bé Cà Pháo rất quấn ba, tôi cảm thấy vui vì con vẫn yêu ba dù chẳng được ở gần mỗi ngày”.

Quách Ngọc Ngoan: 'Tôi tự đâm đơn ly hôn với Lê Phương'
Anh thừa nhận chuyện ly hôn với Lê Phương.

Phân trần về tin đồn nghiện ngập, nợ nần, anh cũng không trốn tránh: "Bề ngoài của tôi khiến nhiều người nghĩ tôi sống chơi bời. Có nhiều người nghĩ tôi là một con sâu rượu, thậm chí là một thằng nghiện. Ban đầu nghe như thế, tôi hơi giật mình, sau đó thấy buồn cười. Nhưng tôi nghĩ mình chẳng cần thanh minh với ai, ai tiếp xúc với mình mình thế nào thì họ sẽ hiểu.

Cái tin đồn nợ nần, phần lớn nghệ sĩ đều chịu tiếng, khi cuộc sống gặp biến cố gì đó. Nếu bây giờ tôi nợ nần, chơi bời bậy bạ ai còn dám giao những vai diễn lớn trong những bộ phim bạc tỷ? Chẳng ai muốn làm việc với một diễn viên có cuộc sống quá xấu như vậy, bởi nó có thể tác động tiêu cực tới bộ phim. Tôi không muốn mình phải thanh mình nhiều, tôi chỉ muốn dẫn chứng bằng những công việc của mình làm" - Quách Ngọc Ngoan nói.

Quách Ngọc Ngoan: 'Tôi tự đâm đơn ly hôn với Lê Phương'
Nam diễn viên tập trung vào công việc sau sóng gió hôn nhân.

Ngoài việc thẳng thắn trả lời về cuộc sống riêng tư, anh cũng khoe vai diễn mới: “Tôi vừa hoàn thành vai chúa Phúc Tần, vai nam chính trong phim nhựa Mỹ nhân của đạo diễn Đinh Thái Thụy. Một thông điệp lớn mà nhân vật chúa Phúc Tần thể hiện, là giữa giang sơn và mỹ nhân, bậc quân vương phải lựa chọn như thế nào.

Việc được lựa chọn vào những vai chính trong phim cổ trang là một may mắn, khi ngay từ những vai diễn đầu tiên tôi đã được tham gia ở những phim lớn như Long thành cầm giả caKhát vọng Thăng Long. Tôi may mắn, nhưng tôi cũng đã rất cố gắng vì không có thành công nào chỉ dựa vào may rủi cả. Như mọi người thấy đó, bây giờ diễn viên quá đông, có quá nhiều sự lựa chọn cho các đạo diễn. Tôi nghĩ, đạo diễn chọn tôi cho những vai chính, có lẽ là tôi có những khí chất phù hợp với những nhân vật trong phim cổ trang”.

Quách Ngọc Ngoan tỏ ra ngạc nhiên và rất vui mừng khi được đề cử hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất giải thưởng Ngôi sao xanh: “Tôi tự hào vì nhận được sự ghi nhận và vinh danh. Tôi biết đề cử năm nay có nhiều ứng viên nặng ký như anh Trần Bảo Sơn, Kim Lý… nhưng tôi vẫn tin mình có những người yêu mến. Việc được trao cúp Ngôi sao xanh cho ai cũng đều xứng đáng, mà sự ghi nhận của mọi người mới là điều quan trọng” - anh nói.

Quách Ngọc Ngoan sẽ có mặt tại Hà Nội để cùng nhận giải thưởng phim được yêu thích nhất với đoàn phim Hiệp sĩ mù vào sáng 8/12. Anh cũng sẽ tham gia lễ trao giải thưởng Gương mặt điện ảnh truyền hình hôm nay Faces of the year tranh cúp Ngôi sao xanh do TodayTV tổ chức, sẽ diễn ra đêm 22/12 tại Nhà hát TP. HCM.

Theo Zing

Các tin cũ hơn